Tin mới

Đại gia Huy Đà Nẵng: "Lỗi lớn là không có tình yêu của em"

Thứ tư, 12/11/2014, 15:15 (GMT+7)

"Tôi chỉ có lỗi lớn là không có được tình yêu của em, không hiểu được trái tim của em mà thôi”.

"Tôi chỉ có lỗi lớn là không có được tình yêu của em, không hiểu được trái tim của em mà thôi”.

 

Đó là lời của đại gia Đà thành với cô gái tố mình cưỡng hiếp trong buổi đối chất.

Đơn tố cáo của nạn nhân

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao về vụ việc chị N.Y  làm đơn tố cáo đại gia Đà thành Lê Bá Huy cưỡng hiếp mình lên cơ quan công an. Trong khi cô gái một mực khẳng định mình bị cưỡng hiếp thì Huy lại khẳng định đơn tố cáo sai sự thật.

 Đơn cầu cứu của chị Y.

 

Trước đó, chị N.Y (21 tuổi, trú quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) gửi đơn tố cáo ông Lê Bá Huy (một "đại gia", chủ nhiều khách sạn, nhà hàng lớn ở Đà Nẵng) hiếp dâm lên cơ quan công an. Theo đơn tố cáo của chị Y, khoảng 9h ngày 1/1, chị được ông Huy mời ăn tối. Đi một mình không an tâm, Ngọc rủ thêm một người bạn gái đi cùng. Sau khi ăn cơm xong, ông Huy chở bạn của Y. về, và chở cô đi lòng vòng các tuyến đường ven biển khu vực quận Sơn Trà.

Thấy thế, Y. yêu cầu ông Huy chở về nhà nhưng ông Huy lại chở tới khu biệt thự của mình ở ven biển. Khi đang đưa Y. đi tham quan biệt thự của mình, ông Huy đã khống chế và thực hiện hành vi cưỡng hiếp đối với Y. tại tầng 2.

Trong đơn cầu cứu, Y. cho biết,  sau khi bị đè xuống giường, Y. dọa sẽ gọi cảnh sát nhưng ông Huy nói là cứ gọi đi, không có ai đâu, gọi cũng không ai nghe đâu.

“Em có tin anh có thể bỏ ra chục triệu, trăm triệu để giết em rồi đổ tội cho người khác không, em có tin không?”, thiếu nữ Y. miêu tả lại trong đơn.

Thấy ông chủ hung hăng tìm mọi cách thực hiện bằng được hành vi cưỡng hiếp, Y. gào khóc, van xin nhưng vẫn không được. Thậm chí, ông ta còn đe doạ nên cuối cùng chị đành phải để cho người này thực hiện hành vi đồi bại. 

Sau khi thỏa mãn hành vi thú tính xong, thấy ông Huy ngủ say, nên Y. tìm cách thoát ra khỏi nhà, gọi taxi về ở một khách sạn trên đường Trần Phú.

Sáng ngày 2/11, Y. đã trình báo Công an quận Ngũ Hành Sơn về sự việc kinh hoàng xảy ra vào tối hôm qua, kèm theo bằng chứng là áo và quần còn dính máu và tinh trùng của ông Huy.

Đại gia phản bác

Ngày 10/11, cơ quan Cảnh sát điều tra công an quận Ngũ Hành Sơn tiến hành lấy lời khai của ông Huy và chị Y. Sau đó, nhà chức trách cũng cho 2 người đối chất với nhau trước sự chứng kiến của cán bộ điều tra theo quy định của pháp luật.

Cô gái tố đại gia Đà Thành cưỡng hiếp.

Tại đây cơ quan điều tra, ông Huy thừa nhận 2 người có quan hệ tình dục vào tối 1/11. Ông Huy cho biết, trước khi quan hệ, Y. có phản kháng lại trong thời gian khoảng 10 phút, cô cắn vào môi ông chảy máu. Nhưng sau đó, Y. đã tình nguyện cho ông quan hệ chứ không hề hiếp dâm như trong đơn tố cáo.

"Đời tôi chỉ mong đem bình yên, chia sẻ ân tình với mọi người, không muốn làm cho ai phải khổ. Tôi chỉ có lỗi lớn là không có được tình yêu của em, không hiểu được trái tim của em mà thôi", ông Huy nói với Y. trong buổi đối chất. 

Trước những lời nói của ông Huy, chị Y. cho rằng, cái hạnh phúc mà ông Huy nói chỉ có bản thân ông ấy thấy, còn chị thì rất đau đớn.

"Anh nói thế mà không thấy xấu hổ à? Lúc đó tôi chỉ biết cầu nguyện, chỉ mong được thoát ra, về nhà", Y. nói. 

Trong khi ông Huy khẳng định bản tố cáo sai sự thật thì chị Y. vẫn tiếp tục giữ quan điểm nội dung đơn tố cáo của mình. Cả 2 đều giữ nguyên quan điểm và liên tục thề độc trước sự chứng kiến của các cán bộ điều tra.

Đại diện Công an quận Ngũ Hành Sơn cho biết, đã tiếp nhận đơn thư tố cáo của chị Y, nhưng do đang trong quá trình điều tra nên không cung cấp thông tin. Hiện vụ việc đang được Công an quận Ngũ Hành Sơn tiếp tục điều tra.

Đại gia Đà Thành được biết đến là một người lắm tiền, nhiều của và thích chơi ngông. Ông là chủ của nhiều nhà hàng, quán cà phê  nổi tiếng ở Đà Nẵng.

Vị “đại gia” này từng gây bão dư luận khi bỏ ra hàng trăm tỷ đồng để xây dựng Không Gian Xưa, một khu văn hóa ẩm thực mang dáng dấp Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến (tỉnh Bình Dương), ngay giữa trung tâm TP. Đà Nẵng. 

Khu du lịch văn hóa Không Gian Xưa tọa lạc tại địa chỉ 402-404 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng, rộng khoảng 5.000m2 được xây dựng theo lối kiến trúc Trung Hoa. Để hoàn thành khu du lịch văn hóa hoành tráng này, ông Huy đã phải bỏ ra tới 470 tỷ đồng và xây dựng suốt hơn 3 năm mới xong. 

Theo Phan Thuỷ/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news