Tin mới

Đại gia Đài Loan mất vali đựng 70kg vàng

Thứ tư, 30/09/2015, 11:42 (GMT+7)

Sau đêm tiệc tùng, một vị đại gia ở Đài Loan đã mất một chiếc vali đựng tới 70kg vàng. Hiện cảnh sát đang tiến hành tìm kiếm.

Sau đêm tiệc tùng, một vị đại gia ở Đài Loan đã mất một chiếc vali đựng tới 70kg vàng. Hiện cảnh sát đang tiến hành tìm kiếm.

Vào đêm 27/9, thường gia Yeung, người Đài Loan đã tổ chức một bữa tiệc đón Trung thu xa hoa cùng ba người đồng nghiệp. Đại điểm diễn ra bữa tiệc là nhà công vụ ở Tsueng Kwan (Hong Kong).

Tòa nhà công vụ ở Tsueng Kwan, nơi xảy ra sự việc 

Đây là dịp ba thương gia đi công tác tại Hong Kong. Họ đã có một bữa tiệc vui vẻ, cùng các trò chơi và rượu chè no say. Tiệc tàn, ông Yeung say và ngủ gục ngay tại chỗ cho đến tận sáng hôm sau.

Khi đó, ông Yeung có cất trong nhà một chiếc vali chứa 70kg vàng, trị giá ước tính vào khoảng 2,7 triệu USD. Những sau khi tỉnh rượu, ông tá hỏa phát hiện va li vàng và các đồng nghiệp kia đã biến mất. Ông Yeung cố gắng liên lạc với những đồng nghiệp nhưng không được. Ông liền lập tức báo cảnh sát.

Sau khi kiểm tra camera an ninh, cảnh sát phát hiện ba đồng nghiệp của ông Yeung rời khỏi tòa nhà vào giữa đêm cùng với chiếc vali chứa vàng. Hiện cảnh sát Hong Kong đang tiến hành truy lùng những đối tượng này.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news