Tin mới

Đại gia đất Cảng chơi ngông với… vàng

Thứ tư, 28/01/2015, 09:25 (GMT+7)

Hải Phòng vốn nổi\ndanh là vùng đất ăn chơi. Nơi đây quy tụ nhiều đại gia chơi ngông bậc nhất Việt\nNam.

Hải Phòng vốn nổi danh là vùng đất ăn chơi. Nơi đây quy tụ nhiều đại gia chơi ngông bậc nhất Việt Nam.

 

Thiếu gia đất Cảng mạ vàng siêu xe mui trần

Hình ảnh chiếc Lexus IS 350C mui trần được mạ "vàng" toàn bộ thân xe khiến cộng đồng xe không khỏi xôn xao . Được biết, chiếc xế sang đến từ Nhật Bản này thuộc sở hữu của một thiếu gia 9x đất Cảng Hải Phòng.

Sau khi chùm ảnh về chiếc xế hộp đắt tiền mạ vàng sáng lóa được đăng lên một diễn đàn xe cộ với dòng status: “Lexus i350 các cụ ạ, xe bạn em mới lên, tuổi trẻ tài cao sn 94 !!!”. Nhiều luồng ý kiến trái chiều được “nổ” ra. Phần thì tỏ ra ngưỡng mộ với chủ nhân trẻ và chiếc siêu xe đẹp như… mơ.

Cũng có nhiều comment “nghi ngờ” về chủ nhân thực sự có phải là cậu ấm sinh năm 1994 hay là gia sản được thừa hưởng từ bố mẹ. Quanh những tranh cãi chưa có hồi kết nêu trên, chủ nhân thật sự của chiếc siêu xe vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Được biết, Lexus IS 350C là mẫu xe bốn cửa mui xếp cứng, được phát triển dựa trên dòng IS sedan mới nhất của Lexus.  Tại thị trường nước ngoài, giá thành của Lexus IS 350C rơi vào khoảng 47.240 USD.

Lâu đài ngựa dát vàng

Nằm trên con phố Văn Cao - TP. Hải Phòng, tòa lâu đài có tên Lâu đài Linh Nga được xây dựng trên một khuôn viên rộng theo lối kiến trúc tân cổ điển Châu Âu với nhiều hoa văn cầu kì, tinh xảo.

Chủ của tòa lâu đài này là cặp vợ chồng có tên Linh Nga - một trong những đại gia của đất cảng Hải Phòng. Thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu nhưng phía trước là tượng sư tử Trung Quốc.

Đặc biệt, vì sinh vào năm Ngọ nên chủ nhân của tòa lâu đài đầu tư một bức tượng hình Ngựa mạ vàng đặt ở hệ thống tiền sảnh.

Dát vàng lên toàn bộ đồ đạc

Người dân Hải Phòng thường gọi ông Bùi Xuân Hải với cái tên "Hải đồ cổ". Người ta còn phong cho ông là "vua đồ cổ", "đại tỷ phú", "đại gia đất Cảng"...

Ông nổi tiếng về những phi vụ buôn bán đồ cổ đắt tiền. Sau hơn 50 năm trong nghề, Hải "đồ cổ" lại trở thành ông chủ của lò gốm dát vàng với nhiều sản phẩm độc đáo. Tất cả những sản phẩm của ông, từ bình, lọ, bộ ấm chén,... đều được dát lên những họa tiết bằng vàng 24k. Đại gia này từng sở hữu trong tay 3 tấn vàng.

Năm 2013, một cung điện dát vàng lấy cảm hứng thiết kế từ Cung điện Tajmahal của Ấn Độ đã được ông giới thiệu gây xôn xao.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news