Tin mới

Đại gia vùng nào sở hữu siêu xe đắt tiền nhất VN?

Thứ hai, 15/12/2014, 20:13 (GMT+7)

Tử Bắc chí Nam, nơi nào cũng có những đại gia sở hữu siêu xe tiền tỷ làm nức tiếng cả vùng. Hãy cùng đọ xem đại gia vùng nào chi nhiều tiền nhất cho siêu xe của mình. 

  • Hình ảnh 3 siêu xe đỉnh cao của doanh nhân Minh nhựa số 1Siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 với số thứ tự 08 trong hành trình Car&Passion 2011.

Chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV về Việt Nam vào cuối tháng 10/2010 là chiếc LP670-4 SV duy nhất Việt Nam cho đến nay. Xe mang biển số 56S - 4646, trùng với số thứ tự 46 trên tổng số 186 chiếc được sản xuất trên toàn Hình ảnh 3 siêu xe đỉnh cao của doanh nhân Minh nhựa số 2

Bugatti Veyron màu trắng - đỏ của Minh "Nhựa".

Tháng 2/2012, "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron màu trắng - đỏ, đời 2008 chính thức đặt chân đến Việt Nam, và chủ nhân của nó không ai khác là vị doanh nhân đam mê siêu xe Minh "nhựa". Theo chia sẻ của một vị đại gia khác cũng có chung niềm đam mê siêu xe, chiếc Hình ảnh Thạch đại gia và chiếc siêu xe Rolls Royce Rồng bí ẩn số 1

Đây cũng là một trong số ít xe thuộc hàng hiếm ở Việt Nam. Phantom rồng nổi bật với đường kẻ chỉ màu vàng chạy dọc thân xe và hình rồng hướng về phía trước. Nội thất da bên trong xe được thêu tay hình rồng, với 4 màu nâu sạm, cát vàng, đen và trắng.

Hình ảnh Thạch đại gia và chiếc siêu xe Rolls Royce Rồng bí ẩn số 2

Rolls-Royce Phantom Rồng của đại gia Thạch được cho là tương tự như chiếc Phantom Rồng của bầu Kiên. Được biết, đại gia Trần Văn Thạch là chủ một doanh nghiệp kinh doanh gỗ tại huyện Hương Khê.

Siêu xe xa xỉ của đại gia đất Bắc

Cường Luxury ((tên thật là Phan Hùng Cường, Chủ tịch Tập đoàn Vương Cường) được liệt vào hàng những đại gia "có máu mặt" trong giới có thú chơi siêu xe xa xỉ.

siêu xe Lamborghini Aventador có giá khoảng 20 tỷ đồng của  Cường Luxury.

Từng được mệnh danh là "ông trùm" siêu xe Việt Nam, Cường Luxury có hẳn một show để trưng bày và bán các siêu xe của các hãng nổi tiếng đặt tại TP Hải Phòng.

 Đam mê siêu xe từ nhỏ, đến khi trưởng thành và có điều kiện sở hữu những chiếc xe hơi thực sự thì niềm đam mê của đại gia này càng lớn hơn. Đại gia này từng sở hữu một loạt xe ô tô hạng sang như Lamborghini, Rolls Royce, Ferrari. Và mỗi chiếc xe được Cường Luxury sử dụng vào một mục đích, một công việc khác nhau. 

Phan Thủy (tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news