Tin mới

Đại gia địa ốc Hà Nội thưởng Tết nhân viên 8 ô tô trị giá hơn 8 tỷ

Thứ năm, 29/12/2016, 08:55 (GMT+7)

Do tình hình kinh doanh tăng trưởng nên một công ty bất động sản ở Hà Nội sẽ thưởng tết cho 8 nhân viên xuất sắc 8 chiếc ô tô. Tổng giá trị phần thưởng lên tới hơn 8 tỷ đồng.

Do tình hình kinh doanh tăng trưởng nên một công ty bất động sản ở Hà Nội sẽ Thưởng Tết cho 8 nhân viên xuất sắc 8 chiếc ô tô. Tổng giá trị phần thưởng lên tới hơn 8 tỷ đồng.

Theo thông tin từ Trí thức trẻ được biết, nhân dịp Tết Nguyên đán 2017 Đinh Dậu sắp tới, sếp một công ty bất động sản ở Hà Nội đã quyết định sẽ thưởng tết cho tám nhân viên có kết quả kinh doanh tốt tám chiếc xe ô tô có giá trị hơn 8 tỷ đồng.

Công ty bất động sản Hà Nội sẽ thưởng Tết cho 8 nhân viên 8 chiếc xe ô tô. Ảnh: Trí thức trẻ

Chia sẻ trước báo chí, đại diện công ty cho biết, năm 2016 vừa qua tình hình kinh doanh của công ty tương đối tốt, Doanh thu tăng 20% so với năm 2015. Chính vì thế, công ty sẽ tăng mức thưởng Tết cho nhân viên. Cụ thể, đó là năm nhân viên quản lý bậc trung tại Hà Nội và ba nhân viên quản lý thuộc chi nhánh TP.HCM. Mối ngưới sẽ được nhận một chiếc ô tô

Trao đổi về mức thưởng tết đặc biệt của công ty bất động sản này, bà Nguyễn Thị Mai – Phó giám đốc công ty tư vấn đầu tư và quản lý doanh  nghiệp cho rằng, với sự phát triển của nền kinh tế như hiện nay thì mặt bằng chung thưởng tết sẽ tăng. Và có một số sự đột biến lớn tại các doanh nghiệp đặc thù, nhất là doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, khi mà năm 2016 thị trường bất động sản trong nước đang dần ấm lên.

Dàn 13 xe Audi A6 dành cho những nhân viên xuất sắc. Ảnh: Zhuzhouwang

Trên thế giới, đã có nhiều trường hợp các công ty thưởng tết cho nhân viên xuất sắc bằng ô tô có giá trị đắt đỏ. Điển hình như một công ty tại thành phố Chu Châu, thành phố lớn thứ hai tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã mua 13 chiếc Audi A6 màu đen và trắng làm phần thưởng Tết cho nhân viên.

Chia sẻ trên Zhuzhouwang, đại diện công ty cho biết, đây là phần thưởng dành cho nhân viên xuất sắc. Tổng giá trị quà tặng 13 chiếc Audi A6 này lên tới 4 triệu nhân dân tệ, tương đương 607.000 USD. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news