Tin mới

Đại gia địa ốc tặng Ánh Viên căn hộ tiền tỉ

Thứ sáu, 12/06/2015, 08:02 (GMT+7)

Để mừng Ánh Viên chiến thắng xuất sắc ở đường bơi 200m ếch nữ, một đại gia địa ốc đã tặng “kình ngư” của Việt Nam căn hộ tiền tỉ.

Để mừng Ánh Viên chiến thắng xuất sắc ở đường bơi 200m ếch nữ, một đại gia địa ốc đã tặng “kình ngư” của Việt Nam căn hộ tiền tỉ.

Tối 11/6 Ánh Viên xuất sắc cán đích đầu tiên ở đường bơi 200m ếch nữ với thành tích 2 phút 31 giây 16. Đó đã là chiếc HCV thứ tám của kình ngư sinh năm 1996. Cô hiện cũng là ứng viên sáng giá cho danh hiệu “VĐV xuất sắc nhất”.

Ánh Viên được tặng căn hộ tiền tỉ sau chiến thắng ngoạn mục

Tin tức trên VOV cho biết, để ghi nhận những đóng góp của Ánh Viên trên đường đua xanh cho thể thao Việt Nam, một công ty địa ốc đã quyết định tặng cô căn hộ trị giá 1.1 tỷ đồng, đặc biệt hơn là căn hộ này có cả hồ bơi mang tên Ánh Viên.

Với 8 tấm HCV đạt được ở kỳ Đại hội lần này, theo quy định của Tổng cục Thể dục Thể thao, trung bình Ánh Viên sẽ nhận được 45 triệu đồng/HCV, tương đương 360 triệu đồng. Cùng với 1 HCB (25 triệu) và 1 HCĐ (20 triệu), VĐV sinh năm 1996 có thêm 45 triệu đồng tiền thưởng.

Không chỉ dừng lại ở đó, với “kình ngư” người Cần Thơ còn “bỏ túi” 120 triệu đồng với việc 8 lần phá kỷ lục SEA Games (15 triệu/lần). Điều này đồng nghĩa với việc, chỉ tính riêng tiền thưởng với thành tích “khuynh đảo” đường đua xanh nói trên, Ánh Viên đã được thưởng gần nửa nửa tỉ đồng.

Đó còn chưa kể tới phần thưởng từ các nhà tài trợ trị giá 50 triệu đồng/HCV được quy ra hiện vật như vé máy bay, tivi, xe máy… tương đương 400 triệu đồng thuộc về Ánh Viên tại kỳ Đại hội lần này.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news