Tin mới

Chi 200 triệu đồng tìm bạn gái trong mộng

Thứ tư, 08/07/2015, 11:06 (GMT+7)

Thanh niên 29 tuổi – sinh viên đại học danh tiếng Harvard – đã tự lập một trang web hẹn hò riêng và treo phần thưởng 10.000 USD cho người giới thiệu được một cô gái mà anh ưng ý.

Thanh niên 29 tuổi – sinh viên đại học danh tiếng Harvard – đã tự lập một trang web hẹn hò riêng và treo phần thưởng 10.000 USD cho người giới thiệu được một cô gái mà anh ưng ý.

Tin tức trên Business Insider cho hay, thanh niên này có tên là Ren Lu You, 29 tuổi, hiện đang sống tại Birmingham, bang Alabama của Mỹ. Anh đã tốt nghiệp trường kinh tế Harvard và hiện đang làm việc toàn thời gian tại một công ty liên kết tư nhân.

Chuyện tình của anh không được như mong muốn khi không thể tìm được bạn gái dù đã hẹn hò với khoảng 30 cô trong suốt 10 tháng trời.

Ren Lu You (bên phải)

Để khắc phục vấn đề về tình duyên này, You đã lập ra trang web hẹn hò riêng với tên miền là dateren.com. Bất cứ ai cũng có thể truy cập tại đây và  giới thiệu đến You những cô gái có khả năng sẽ trở thành bạn gái tương lai của anh. Và giải thưởng cho người đo là 10.000 USD (tương đương hơn 200 triệu đồng).

10.000 USD là số tiền chàng thanh niên thưởng cho người mai mối

Tuy nhiên, trường hợp cô gái nào tự giới thiệu mình và sau này trở thành bạn gái của You thì cô gái đó sẽ không được nhận phần thưởng.

"Tôi cho rằng tất cả những điều đó chẳng ăn nhằm gì nếu như tôi có thể tìm được một ai đó có thể gắn bó và tiến tới hôn nhân với mình", You chia sẻ với trang Business Insider, "Vì vậy, 10.000 USD có vẻ khá hợp lý."

You hy vọng anh có thể tìm được càng nhanh càng tốt một cô gái mà có thể trở thành người yêu và một ngày nào đó sẽ là vợ của anh. You cũng chắc chắn rằng đã để cho gia đình và bạn bè biết về "cuộc phiêu lưu" trên mạng này để có thể giúp anh đạt được nguyện vọng.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news