Tin mới

Đại gia dùng 140 cây vàng dát nhà vệ sinh

Thứ sáu, 28/11/2014, 11:14 (GMT+7)

Để thể hiện đẳng cấp\ncủa mình, không ít đại gia Hà thành đã không ngần ngại chi tiền tỷ để dát vàng\ntoàn bộ ngôi nhà, từ ngoại thất bên ngoài, nội thất bên trong…  đến cả toa lét cũng được dát đến 140 cây\nvàng.

 

 

Để thể hiện đẳng cấp của mình, không ít đại gia Hà thành đã không ngần ngại chi tiền tỷ để dát vàng toàn bộ ngôi nhà, từ ngoại thất bên ngoài, nội thất bên trong…  đến cả toa lét cũng được dát đến 140 cây vàng.

Đại gia Hà Thành dát vàng nhà vệ sinh với 140 cây vàng

Nghiện dát vàng từ tháng máy tới căn hộ. Một đại gia Hà Nội đã bỏ ra 140 cây vàng để dát vàng cho cả toilet căn hộ. Từ giá treo khăn, tới vòi hoa sen, vòi rửa thậm chí là cả hộp đựng giấy vệ sinh của phòng tắm được mạ vàng, khiến cho căn hộ trở nên độc và xa xỉ bậc nhất Việt Nam.

Theo tin tức của Vietnamnet, toà nhà của một đại gia Hà Thành được hoàn thiện theo tiêu chuẩn sang trọng bậc nhất với thang máy, phào của sảnh toà nhà, thiết bị vệ sinh căn hộ mạ vàng 24K và thanh lan can căn hộ được mạ vàng 18K.

Vòi hoa sen và các phụ kiện vệ sinh dát vàng. Ảnh: Vietnamnet

Không những vậy, sảnh của căn hộ và nhà vệ sinh cũng được lát đá marble, loại đá có mức giá gấp 10 lần gạch thông thường. Nước sinh hoạt là loại nước tinh khiết có thể uống ở bất cứ đâu.

Vòi chậu rửa mặt cũng có những chi tiết bằng vàng thật. Ảnh: Vietnamnet

Cần gạt toilet bằng vàng. Ảnh: Vietnamnet

Ngay cả hộp đựng cuộn giấy vệ sinh cũng dát vàng. Ảnh: Vietnamnet

Đại diện chủ đầu tư cho hay, ông quyết định mạ vàng cho công trình, để "vừa khẳng định sự vĩnh cửu, vì vàng không bị oxy hóa, vừa tăng thêm giá trị cho căn hộ, mà người mua hoàn toàn không phải trả thêm chi phí này". Để mạ vàng như ý, ông đã lập riêng một xưởng mạ vàng.

Khi mạ vàng cho thang máy xong, ông rất mãn nguyện vì thực hiện đúng lời hứa với đối tác cho dù mất tới 140 cây vàng để biến lời hứa thành hiện thực. Được dát vàng nhưng giá căn hộ không vì thế mà tăng lên.

Từ đó, dát vàng như trở thành một cái thú, và nhờ đó ông càng trở nên nổi như cồn dù không mấy khi xuất hiện trước công chúng.

Biệt thự trăm tỷ, nội thất 'khủng' dát vàng của đại gia Hà Nội

Ngôi biệt thự hoành tráng nằm trên đường Nguyễn Thị Thập - Nguyễn Thị Định biệt thự nổi bật lên giữa hàng loạt các căn biệt thự của trên khu đất này.

Toàn bộ nội thất của biệt thự được chủ nhân thuê một trong những đơn vị "độc quyền" chuyên thiết kế các công trình "khủng" cho các đại gia ở Việt Nam. Theo bật mí của những người thợ làm việc tại đây, chủ nhân của tòa nhà rất cầu kỳ và khó tính nhưng cũng hài lòng với cách bài trí và thiết kế nội thất của căn biệt thự.

Ngay khi bước vào gian phòng đầu tiên có thể bắt gặp bàn, ghế, tủ đứng được dát vàng sáng lòa. Các họa tiết nhỏ trong căn nhà cũng được thiết kế kỹ lưỡng và mạ vàng.

Được biết đây đều là vàng đạt chuẩn chất lượng chứ không phải loại vàng có nguồn gốc Trung Quốc.

Đại gia Hồ Tây dát vàng 24k toàn bộ biệt thự lộng lẫy

Ngôi biệt thự 3 tầng tọa lạc trên một con phố nhỏ thuộc Quận Tây Hồ – Tp Hà Nội. Chủ nhân của biệt thự rất đam mê “sắc vàng” vì vừa sang trọng và lại vừa Phong thủy. Các chi tiết mạ vàng có nhiều hình chạm trổ khác nhau hơi mang hướng cổ điển.

Chi phí để độ vàng cho riêng phòng khách không hề nhỏ, và đây có thể là phòng khách đắt tiền nhất Việt Nam, bởi sự cầu kỳ và sự tinh tế, cũng như các đồ vật bên trong.

Đáng chú ý nhất của phòng khách này chính là bộ Bát mã độc nhất có giá bạc tỷ từng gây sốt trước tết Giáp Ngọ 2014 vừa qua cũng có mặt và hiện diện tại đây.

Bộ Bát mã dát vàng

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news