Tin mới

Đại gia Dũng "lò vôi" gây sốc: Tặng vợ đôi hoa tai hơn 20 tỉ

Thứ năm, 04/06/2015, 17:23 (GMT+7)

Không chỉ thể hiện tình yêu, hạnh phúc, đôi hoa tai còn nói lên tấm lòng của vợ chồng tỷ phú Huỳnh Uy Dũng đối với chương trình từ thiện mổ tim cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.

Không chỉ thể hiện tình yêu, hạnh phúc, đôi hoa tai còn nói lên tấm lòng của vợ chồng tỷ phú Huỳnh Uy Dũng đối với chương trình Từ thiện mổ tim cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.

Theo chia sẻ của bà Nguyễn Phương Hằng  - vợ của ông Huỳnh Uy Dũng, nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới nhau, chồng bà đã tặng cho vợ một đôi hoa tai bằng kim cương trị giá cả triệu USD.

Điểm đặc biệt của đôi hoa tai này là 2 viên kim cương lớn, hình trái tim xinh xắn, mỗi viên nặng 9 cara… Theo một nhà kim hoàn có tiếng ở TPHCM, giá trị đôi hoa tai trên phải hơn 1 triệu USD.

Bà Hằng cho biết, đây là món quà rất ý nghĩa, sau những ngày tháng sống bên nhau. Đôi hoa tai này đã được ông Dũng chồng bà đặt từ một tiệm kim hoàn nổi tiếng tại Singapore, để ông dành riêng tặng vợ. Nó thể hiện tình yêu, hạnh phúc của vợ chồng bà.

Cận cảnh đôi hoa tai kim cương trị giá triệu đô ông Dũng dành tặng vợ

Nói về tình cảm sâu đậm với người vợ hai Nguyễn Phương Hằng, có lẽ thể nhắc đến vụ việc đại gia Dũng “lò vôi” chi 100 tỉ để chứng minh vợ mình trong sạch, trong một vụ tai tiếng năm 2013.

Cụ thể, ngày 17/1/2013, Huỳnh Uy Dũng đã treo thưởng 100 tỷ đồng cho bất cứ ai chứng minh được vợ ông – bà Nguyễn Phương Hằng đem tài sản của ông đi thế chấp vay tiền bên ngoài, còn ông thì bị tâm thần có chứng nhận của bác sĩ.

Ông Dũng cho biết: "Gần đây, dư luận ở tỉnh Bình Dương và một số nơi đồn thổi rằng vợ tôi đem tài sản của tôi đi thế chấp cho các ngân hàng vay số tiền trên 2.000 tỷ đồng và lợi dụng uy tín của tôi để huy động tiền bên ngoài với lãi suất đến 3,4%/tháng làm cho cuộc sống của tôi rất điên đảo và gây ra bao nhiêu thị phi, tai tiếng cho tôi về tư cách đạo đức, lối sống của vợ tôi".

Cứ tưởng đây lại là một thế lực thủ địch, vì Huỳnh Uy Dũng từng làm đại biểu quốc hội với cái tên Huỳnh Phi Dũng, nên Bộ công an phải vào cuộc. Nào ngờ, chả có thế lực thù dịch nào, mà kẻ “vu khống bôi nhọ” ấy đã bị Nguyễn Phương Hằng vạch mặt chỉ tên, đó chính là chồng cũ của Nguyễn Phương Hằng.

Được biết, vợ chồng ông chủ Khu du lịch Đại Nam hiện là nhà tài trợ “khủng” cho Chương trình Trái tim Hằng Hữu, phối hợp cùng Bệnh viện Đại học Y dược mổ tim miễn phí cho hàng trăm trẻ em có hoàn cảnh nghèo khổ, bị bệnh tim bẩm sinh.

Sau gần một năm hoạt động, Chương trình mổ tim miễn phí này đã cứu sống trên 200 trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trên mọi miền đất nước.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huỳnh Uy Dũng