Tin mới

Đại gia Dũng Lò Vôi mở cửa miễn phí thêm 10 ngày vào KDL Đại Nam

Thứ sáu, 07/11/2014, 20:20 (GMT+7)

Những người yêu thích KDL Đại Nam sẽ có thêm cơ hội vào địa điểm du lịch này miễn phí thêm 10 ngày nữa, trước khi chủ nhân của nó là đại gia Huỳnh Uy Dũng chính thức đóng cửa.

Những người yêu thích KDL Đại Nam sẽ có thêm cơ hội vào địa điểm du lịch này miễn phí thêm 10 ngày nữa, trước khi chủ nhân của nó là đại gia Huỳnh Uy Dũng chính thức đóng cửa.

 

Theo đó, một thông báo mới nhất đăng trên website của Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến cho biết, khu du lịch này sẽ mở cửa miễn phí đến ngày 19/11, thay vì ngày 9/11 như thông tin trước đó.

Cụ thể hơn, kể từ 4/11 đến hết 19/11, khu du lịch Đại Nam sẽ miễn phí vé vào cổng, vé biển, vé vườn thú và các loại vé trò chơi. Riêng các trò chơi liên doanh sẽ vẫn giữ mức giảm giá 50% áp dụng kể từ thông báo trước đó. Sau đó, ngày 20/11, khu du lịch sẽ chính thức đóng cửa như tuyên bố trước đó của ông Hùng Uy Dũng. Chỉ còn khu Kim Điện vẫn mở cửa bình thường để phục vụ du khách.

Thông báo kéo dài thời gian mở cửa đón khách miễn phí của KDL Đại Nam

Quyết định trên được đưa ra bởi bà Nguyễn Phượng Hằng – người vợ thứ 2 của đại gia Huỳnh Uy Dũng – cũng là một cổ đông của Công ty cổ phần Đại Nam

Lý do của việc kéo dài thời gian mở cửa miễn phí được thông báo rõ trên trang web, là do khu du lịch đã đón nhận rất đông du khách đến tham quan ; bên cạnh đó còn có rất nhiều các cuộc điện thoại và email của nhiều người từ xa gửi đến để tìm hiểu, thăm hỏi và chia sẻ.

Du khách đã đổ về chật kín KDL Đại Nam trong những ngày mở cửa miễn phí

Đại diện khối dịch vụ của khu du lịch Đại Nam chia sẻ với báo giới: "Còn rất nhiều người muốn được đến tham quan khu du lịch này trước thời điểm đóng cửa, nên công ty thay vì mở cửa miễn phí đến ngày 9/11 đã quyết định tăng thêm 10 ngày nữa. Đây cũng là nguyện vọng của rất nhiều người dân Bình Dương và tại các địa phương lân cận".

Trước băn khoăn của dư luận về việc hàng nghìn nhân viên sẽ “đi đâu về đâu” sau khi KDL đóng cửa, phía công ty ông Huỳnh Uy DŨng cho hay, trong thời gian tạm đóng cửa 2 tháng, hàng nghìn nhân viên sẽ vẫn được sắp xếp công việc, trả lương đầy đủ.

Theo Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news