Tin mới

Đại gia duy nhất khiến Mai Phương Thúy vướng ồn ào tình ái là ai?

Thứ ba, 05/01/2016, 10:56 (GMT+7)

10 năm hoạt động trong làng giải trí, người đàn ông duy nhất khiến Mai Phương Thúy dính ồn ào tình ái là doanh dân Benny Ng.

10 năm hoạt động trong làng giải trí, người đàn ông duy nhất khiến Mai Phương Thúy dính ồn ào tình ái là doanh dân Benny Ng.

Benny Ng là vị đại gia duy nhất khiến Mai Phương Thúy dính ồn ào tình cảm cho đến hiện tại. Ảnh: Internet

Theo tin tức từ Vietnamnet, Benny Ng là 1 doanh nhân quốc tịch Singapore. Anh giữ vị trí giám đốc đại diện của 1 thương hiệu lớn tại Việt Nam. Ngoài danh vị và tiền bạc, Benny Ng còn được nhiều phụ nữ mến mộ nhờ chiều cao 1m86 và gương mặt điển trai, nam tính.

Benny Ng đã có khoảng thời gian sống và làm việc nhiều năm ở Việt Nam nên nói tiếng Việt khá sõi và am hiểu văn hóa Việt Nam. Anh cũng chính là người đứng sau nhiều chuyến xuất ngoại của Mai Phương Thúy thời gian qua.

Từ năm 2010, Benny Ng bắt đầu vướng tin đồn có mối quan hệ tình cảm với Mai Phương Thúy khi cả 2 tay trong tay trong 1 sự kiện thời trang. Sau đó, ở 1 vài chương trình trong và ngoài nước, việc Benny Ng thường xuyên “hộ tống”, có cử chỉ thân thiết với hoa hậu Việt Nam 2006 đã trở thành câu chuyện khiến truyền thông và độc giả không khỏi tò mò.

Baodatviet cho hay, năm 2011, đoạn clip ghi lại cảnh Mai Phương Thúy khoác vai tình tứ với Benny Ng trong ngõ tối khiến cặp đôi này khó chối cãi mối quan hệ thực sự. Tuy nhiên, cả Mai Phương Thúy và Benny Ng đều chọn cách im lặng trước ồn ào tình cảm.

Cặp đôi từng tay trong tay xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí.

Nhiều người cho rằng, Mai Phương Thúy có một cuộc sống giàu sang, phú quý như hiện tại cũng là nhờ "một nửa" của mình. Tuy nhiên, người đẹp lại cho rằng: "Tình yêu giàu có đôi khi lại khiến người ta phải nhăn nhó, tôi không mơ như thế. Tôi thích một tình yêu mãi mãi ở đó để mình luôn có chỗ quay về”.

Thời gian sau đó, cặp đôi hạn chế xuất hiện cùng nhau khiến Mai Phương Thúy vướng nghi án “đường ai nấy đi” với Benny Ng. Tuy nhiên, tới 10/2015, việc Benny Ng và Mai Phương Thúy vẫn tương tác qua lại trên trang Facebook cá nhân lại 1 lần nữa khiến cho độc giả mạng tò mò và chưa tìm ra lời giải đáp.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news