Tin mới

Đại gia Hà Nội bị “nẫng” Vertu 772 triệu khi đi uống cafe

Thứ sáu, 03/04/2015, 15:40 (GMT+7)

Đang nhâm nhi ly cà phê thưởng thức nhạc Trịnh, vị đại gia được một thanh niên mời vé số và tá hỏa phát hiện mất chiếc Vertu 772 triệu đồng.

Đang nhâm nhi ly cà phê thưởng thức nhạc Trịnh, vị đại gia được một thanh niên mời vé số và tá hỏa phát hiện mất chiếc Vertu 772 triệu đồng.

Tin tức trên báo điện tử Kiến thức cho hay, ngày 31/3, anh Luyện Huy Dương (30 tuổi, quê tỉnh Hải Dương, từ miền Bắc vào Sài Gòn có công việc) đến uống cà phê tại một quán trên đường Lê Thánh Tôn, quận 1.

Anh Dương vừa nghe xong điện thoại và đặt chiếc Vertu trị giá 772 triệu đồng lên bàn, tiếp tục nhâm nhi ly cà phê và nghe nhạc Trịnh thì có một thanh niên đến mời mua vé số.

Sau khi người bán vé số bỏ đi, anh Dương tá hỏa phát hiện chiếc Vertu “mọc cánh bay mất” vội lao ra cửa tìm gã thanh niên bán vé số nhưng không thấy. Vụ việc được nạn nhân đến công an phường Bến Thành trình báo.

Chiếc điện thoại Vertu đắt giá thường xuyên bị trộm nhòm ngó

Vertu là dòng điện thoại hạng sang siêu đắt đỏ, thường có mức giá hàng trăm triệu đồng, chỉ các đại gia tay chơi mới “dám” sở hữu. Do đó chúng thường là “đối tượng” của các tay trộm.

Đơn cử, ngày 21/1/2014, anh Phạm Hưng, 32 tuổi, trú tại xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội đến Phòng CSHS - CATP Hà Nội, trình báo về việc, khoảng 0h30 cùng ngày, anh bị kẻ gian trộm cắp chiếc điện thoại hiệu Vertu, trị giá 700 triệu đồng trên một du thuyền neo đậu bên hồ Tây, thuộc phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ.

Ngày 15/9/2014, CA Tp.HCM đã bàn giao Ngô Văn Trường (SN 1991, quê Thanh Hoá) cho công an tỉnh Quảng Ninh để điều tra về vụ trộm khối tài sản có giá trị lớn.

Trước đó 10h30 trưa 13/9 trinh sát hình sự, công an TP.HCM đang làm nhiệm vụ tuần tra, phát hiện 1 đối tượng nghi vấn lảng vảng tại trung tâm thượng mại Parkson, Q.5. Khi đối tượng này đang gạ 1 số người để bán những món tài sản có giá trị lớn thì trinh sát ập đến kiểm tra, bắt giữ.

Qua khám xét trong người đối tượng, trinh sát thu giữ lượng lớn tài sản, bao gồm 1 ĐTDĐ hiệu Vertu có giá trị hơn 1,1 tỷ đồng.

Trước đó, vào ngày 28/2/2014, ông Tuấn (giám đốc một doanh nghiệp, ngụ quận Tân Bình) có tham gia buổi đấu giá lô gỗ Giáng Hương. Khi ông Tuấn sắp trúng thầu thì người đàn ông ngồi cạnh yêu cầu nếu muốn trúng thầu phải đưa một tỷ đồng, nếu không sẽ bị “phá đám”.

Muốn việc làm ăn trót lọt, ông Tuấn miễn cưỡng đồng ý. Đang suy nghĩ, người này bất ngờ chụp chiếc điện thoại Vertu giá 1,6 tỷ đồng của ông Tuấn chuyền cho đồng bọn, rồi bảo khi nào đưa tiền thì mới trả lại.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vert