Tin mới

Đại gia Hải Phòng mang hàng nóng lượn phố Thủ đô

Chủ nhật, 23/03/2014, 17:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mang theo công cụ hỗ trợ bị nghiêm cấm, nhưng đại gia lái xe Lexus vẫn tỏ ra hết sức ngô nghê khi bị lực lượng 141 xử lý.

 

 

(Tinmoi.vn) Mang theo công cụ hỗ trợ bị nghiêm cấm, nhưng đại gia lái xe Lexus vẫn tỏ ra hết sức ngô nghê khi bị lực lượng 141 xử lý.


Khoảng 23h15 ngày 22/3/2014, tổ công tác Y5/141 Công an Hà Nội do thượng úy Bùi Hồng Hà làm tổ trưởng tiến hành kiểm tra hành chính xe ôtô Lexus biển kiểm soát 15A – 120.96 do Trần Quang Dũng (SN 1958, trú tại Hải Phòng) điều khiển lưu thông trên phố Hàng Bài.

Trong quá trình kiểm tra, các trinh sát hình sự phát hiện tại khu vực bên cạnh ghế lái xe có 1 dùi cui điện và 1 bình xịt hơi cay nguồn gốc Trung Quốc. Đối tượng Cường khai nhận, số công cụ hỗ trợ trên đã mua tại Lạng Sơn trong một lần đi lễ cùng bạn bè và không hề hay biết đây là hàng cấm.

Hẳn nhiều người còn nhớ, những món hàng như dùi cui điện, bình xịt hơi cay, côn nhị khúc vốn được các dân chơi ưa chuộng, luôn mang theo người khi ra đường cách đây khoảng 3 năm. Thế nhưng, sự xuất hiện của lực lượng 141 Hà Nội thời gian qua đã khiến tình trạng này giảm hẳn. Ngay cả các trinh sát hình sự lâu năm cũng khá ngạc nhiên trước sự thiếu hiểu biết của Trần Văn Cường.

Hiện công an phường Hàng Bài đã tiếp nhận toàn bộ người và tang vật để xử lý theo luật định. 

Thành Trung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chốt 141