Tin mới

Đại gia Huy “máy nổ” nổi tiếng sau đêm "ác mộng" với nữ diễn viên múa

Thứ bảy, 15/11/2014, 09:33 (GMT+7)

Đến nay, tuy vẫn chưa có kết quả điều tra về\nnghi án hiếp dâm của đại gia Huy “máy nổ” nhưng sự vụ này đã khiến tên\ntuổi đại gia Huy "máy nổ" suốt gần nửa tháng qua nổi như cồn.

 

 

Đến nay, tuy vẫn chưa có kết quả điều tra về nghi án hiếp dâm của đại gia Huy “máy nổ” nhưng sự vụ này đã khiến tên tuổi đại gia Huy "máy nổ" suốt gần nửa tháng qua nổi như cồn.

Lê Bá Huy (48 tuổi) là một đại gia ở Đà Nẵng vốn nổi tiếng chơi ngông và sở hữu hàng loạt bất động sản ở những khu “phố vàng” ở Đà Nẵng.

Khởi nghiệp từ buôn bán máy nổ nên giới kinh doanh đặt biệt danh cho ông Lê Bá Huy là Huy "máy nổ". Trong kinh doanh, Huy "máy nổ" là người kín tiếng và ít khi xuất hiện. Đến mãi bây giờ người ta chỉ biết đến cái tên ông Lê Bá Huy - Giám đốc Công ty lắp máy miền Nam tại Đà Nẵng - với biệt danh Huy "máy nổ" nổi tiếng một thời.

Không những vậy, Huy “máy nổ” còn là chủ sở hữu của Khu du lịch văn hóa Không Gian Xưa mang đậm kiến trúc Trung Hoa.

Khu du lịch văn hóa Không Gian Xưa tọa lạc tại địa chỉ 402-404 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng, rộng khoảng 5.000m2 được xây dựng theo lối kiến trúc Trung Hoa. Để hoàn thành khu du lịch văn hóa hoành tráng này, ông Huy đã phải bỏ ra tới 470 tỷ đồng và xây dựng suốt hơn 3 năm mới xong.

Ngoài ra, ông Huy còn là chủ nhà hàng Samdi trên đường Phan Châu Trinh, chủ khách sạn Samdi trên đường Nguyễn Văn Linh. Ông còn là Giám đốc Công ty TNHH Lắp máy miền Nam tại Đà Nẵng.

Tuy danh tiếng nổi như cồn, nhưng đời tư của vị đại gia này khá kín tiếng. Vì thế, thông tin Huy “máy nổ” bị chính nhân viên của mình “tố” hiếp dâm khiến người dân Đà thành xôn xao bàn tán.

Theo đơn trình báo gửi cơ quan chức năng và các cơ quan báo chí trên địa bàn Đà Nẵng, vào tối 1/11, thiếu nữ N.Y (SN 1993, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) cùng bạn đi ăn tối với đại gia Huy. Sau đó ông Huy chở bạn của Y. về, và chở cô đi lòng vòng các tuyến đường ven biển khu vực quận Sơn Trà rồi rủ cô về nhà “tham quan” rồi hiếp dâm cô.

Theo báo GDVN đưa tin, ngày 10/11 vừa qua, thiếu nữ Y. và đại gia Huy “máy nổ” đã có cuộc đối chất với nhau. Trong cuộc đối chất này, đại gia Huy đã thừa nhận hành vi khi chuẩn bị “hành sự” thì bị thiếu nữ Y. cắn vào môi (gây thương tích, chảy máu) và chống cự lúc ban đầu. Tuy nhiên, theo đại gia này thì hành động “cắn vào môi” đó là “có yêu mới cắn!?”.

Đồng thời, vị đại gia này cũng thừa nhận lỗi của mình là “Anh có cái lỗi là anh không hiểu được tình yêu trong em. Anh nói có trời đất, nếu anh có lỗi với em là anh có lỗi với tình yêu ở trong em anh không đọc được hết. Đó là lỗi lầm của anh – là người lớn mà anh không đọc hết được tình yêu trong em…”.

Thiếu nữ Y. tại buổi đối chất. Ảnh: Vietnamnet

Phản bác lại lời nói của đại gia Huy, thiếu nữ Y. nói trong nước mắt: “Ngay lúc đó (khi vào nhà đại gia Huy - PV) em đã nói với anh là anh chở em về được không? trễ rồi, mẹ em la, nhưng anh không chịu. Em chưa bao giờ đồng ý lên trên gác đối với anh. Khi anh nói là mình lên tham quan, em đồng ý. Anh không hề nói là mình lên nghỉ. Lúc ngồi trên xe của anh, anh mở cửa ra và nói là vào nhà anh tham quan một tý…Em đi với anh với cương vị là một người sếp. Em rất tôn trọng anh. Em tin anh sẽ không bao giờ hành xử như vậy. Anh nói anh yêu em đó là anh nói, chứ em chưa bao giờ nói đồng ý yêu anh cả…Em đã cắn anh (cắn vào môi của ông Huy - PV) như thế mà anh vẫn không chịu thả ra, em nói là em không muốn. Em đã chống cự lại anh bao nhiêu giờ, bao nhiêu phút anh có biết không? Em không nói sai, em cũng không hề sợ lương tâm của em. Nếu em sợ lương tâm của em thì không bao giờ em đi kiện anh”.

Và thiếu nữ này đớn đau nói lại quá trình bị đại gia Huy hiếp dâm: “Khi ở trong phòng em bị anh lột hết đồ, em nghĩ vì răng em lại bị như ri. Có ai cứu con không? Trời phật ơi cứu con với…Khi bị anh hiếp xong, em chỉ muốn anh ngủ đi để em trốn đi, anh hiểu không?”.

Được biết, cuộc đối thoại giữa thiếu nữ Y. và đại gia Huy vẫn chưa có hồi kết. Rất nhiều tình tiết được hai bên đưa ra “mổ xẻ”. Ai cũng giữ quan điểm riêng của mình.

Đã có nhiều đồn đoán nguyên nhân đằng sau sự vụ này, nhưng dù kết luận thế nào thì sau lá đơn tố cáo dài 3 trang của nữ diễn viên múa tên Y., kể lại cái đêm kinh hoàng mình bị hãm hiếp trong căn biệt thự ven biển, đã khiến tên tuổi đại gia Huy "máy nổ" nổi như cồn, dù trước đó tên tuổi của ông cũng thi thoảng được nhắc đến trên báo chí.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng Công an điều tra làm rõ theo đúng pháp luật.

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news