Tin mới

Đại gia khóc nức nở vì bị ghép đôi với chân dài

Thứ bảy, 19/07/2014, 19:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ông Lâm Kiến Danh – một thương gia có tiếng của Hong Kong đã bị báo chí nước này đưa tin hẹn hò với một hotgirl đáng tuổi cháu mình, khiến ông rất bức xúc. Trước tin đồn thất thiệt, ông đã đã khóc nức nở và tiếng đính chính đòi lại sự trong sạch của mình.

 

 

(Tinmoi.vn) Ông Lâm Kiến Danh – một thương gia có tiếng của Hong Kong đã bị báo chí nước này đưa tin hẹn hò với một hotgirl đáng tuổi cháu mình, khiến ông rất bức xúc. Trước tin đồn thất thiệt, ông đã đã khóc nức nở và tiếng đính chính đòi lại sự trong sạch của mình.


Ông Lâm Kiến Danh khóc nức nở khi bị hỏi thăm về mối quan hệ tin đồn với Hà Ngạo Nhi.

Vị này cho biết, ông và cha của Hà Ngạo Nhi là hai người bạn, nên ông coi con của bạn như người thân trong nhà, không ngờ lại xảy ra tai tiếng này. Vị thương gia cũng cho biết, ông vừa từ nước ngoài về Hong Kong nên hoàn toàn không hay biết những tin đồn thất thiệt, nhưng scandal "từ trên trời rơi xuống" khiến ông bàng hoàng: "Hà Ngạo Nhi rất không vui vì scandal này, con bé thậm chí còn không nghe điện thoại của tôi nữa, tôi không gọi được cho cô ấy".

Ông Lâm nói ông coi Hà Ngạo Nhi là "người trong nhà".

Ông khẳng định rằng "trong tình yêu tuổi tác không quan trọng", nhưng khi ký giả hỏi ông Lâm sao không nuôi cơ hội yêu Hà Ngạo Nhi, ông khẳng định giữa ông và Hà Ngạo Nhi không có gì đi ngược lại đạo lý.

 Hot girl TVB, Hà Ngạo Nhi bị đồn đang đi lại với ông Lâm.

Theo một số nguồn tin, ông Lâm Kiến Danh - một thương gia có tiếng của Hong Kong đang hẹn hò với Hà Ngạo Nhi - con gái bạn thân của ông, dù cả hai chênh nhau tới hơn 50 tuổi. Vì biết ông Lâm giàu có, cha đẻ Hà Ngạo Nhi ra sức gán ghép con mình với vị này, thậm chí còn tạo cơ hội cho cả hai đi chơi với nhau. Một tạp chí còn khẳng định, Ngạo Nhi và "người tình" đại gia đã chính thức cặp kè từ 2009. Mặc dù kiều nữ TVB đã lên tiếng phủ nhận và nói cô rất tôn trọng bậc cha chú như ông Lâm, những thực hư câu chuyện thế nào thì chỉ người trong cuộc mới là người biết rõ.

 Quỳnh Hoa

Theo DailyMail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news