Tin mới

"Đại gia" lái xe Audi đâm "Bắc Đại Bàng" là công nhân?

Thứ bảy, 29/11/2014, 09:20 (GMT+7)

Theo một số thông tin "đại gia" lái xe Audi đâm phải "Bắc Đại Bàng" - Chu Hùng ngày 27/11 tại tuyến phố Lò Đúc (Hai Bà Trưng, Hà Nội) là công nhân. 

 

Theo một số thông tin "đại gia" lái xe Audi đâm phải "Bắc Đại Bàng" - Chu Hùng ngày 27/11 tại tuyến phố Lò Đúc (Hai Bà Trưng, Hà Nội) là công nhân. 

Vụ việc tài xế Audi đâm phải "Bắc Đại Bàng" - Chu Hùng ngày 27/11 tại tuyến phố Lò Đúc (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đến giờ vẫn chưa hết nóng. 

Trao đổi trên báo Đất Việt, diễn viên Chu Hùng cho hay thanh niên gây tai nạn là con trai của bà phó giám đốc đã nghỉ hưu. Người mẹ của nam thanh niên này cho biết con trai mình là công nhân, còn xe Audi là xe đi mượn.

Tuy nhiên, cũng có không ít người nghi ngờ về việc vị "đại gia" lái Audi liệu có phải là công nhân và nếu là công nhân sao có thể mượn xe Audi một cách dễ dàng?

Nhiều ý kiến hoài nghi về việc "đại gia" lái Audi là công nhân

Về phần sức khỏe của "Bắc Đại Bàng" thì hiện anh đang được điều trị tại nhà. Theo bác sĩ chuẩn đoán, diễn viên Chu Hùng bị chấn thương phần mềm. Cho đến nay, nam thanh niên lái Audi vẫn chưa lên tiếng xin lỗi "Bắc Đại Bàng".

Theo tin tức trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 27/11/2014, diễn viên Chu Hùng đã bị ôtô Audi mang BKS 29A-999.00 đâm phải khi tham gia giao thông trên tuyến phố Lò Đúc (Hai Bà Trưng, Hà Nội), đoạn trước cửa nhà số 73. Theo lời kể của các nhân chứng, dù là người có lỗi nhưng sau khi gây tai nạn, tài xế lại xuống xe, hùng hổ dọa đánh và chửi bới Bắc Đại Bàng. Diễn viên Chu Hùng dùng sức trấn áp, đè tài xế nằm sấp xuống đất, ngồi trên lưng và tiếp tục hỏi tội. Sau đó, người đàn ông lái Audi đã được đưa về phường làm việc.

"Bắc Đại Bàng" hạ gục tài xế lái Audi

Với khuôn mặt “dữ tợn” và “ác”, diễn viên Chu Hùng đóng đinh với những vai phản diện trong nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam như Cảnh sát hình sự, Cổ cồn trắng, Bí mật tam giác vàng…

Vai “Bắc đại bàng” là một dấu ấn khó quên trong sự nghiệp diễn xuất của NSƯT Chu Hùng. Bởi đã nhiều năm trôi qua, khi nhắc đến “Bắc đại bàng” trong phim “Cảnh sát hình sự”, người ta sẽ nhớ ngay tới hình ảnh một tên tội phạm với khuôn mặt dữ dằn, điệu cười đáng sợ nhưng khi về quỳ trước mặt người mẹ vẫn khóc tu tu như một đứa trẻ.

Với những vai diễn làm cho khán giả căm ghét, đó cũng chính là thành công của người diễn viên. Những vai diễn trên màn hình là thế tuy nhiên ở ngoài đời, ông được vợ của mình chia sẻ là người hiền lành, hết mực vì gia đình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news