Tin mới

Đại gia Lê Ân: "Dư sức lấy gái 18 trong 10 phút"

Chủ nhật, 26/04/2015, 20:00 (GMT+7)

Lắm tiền nhiều của, lão đại gia Lê Ân luôn tự tin dù tuổi đã ở mốc U80. Ông có nhiều phát ngôn gây sốc khi bày tỏ quan điểm về việc lấy vợ.

Lắm tiền nhiều của, lão đại gia Lê Ân luôn tự tin dù tuổi đã ở mốc U80. Ông có nhiều phát ngôn gây sốc khi bày tỏ quan điểm về việc lấy vợ.

"Tui dư sức cưới một cô vợ 18 tuổi, chỉ mất 10 phút"

Lão đại gia Lê Ân từng tự hào nói về người vợ thứ 6 Mai Thị Mai: "Tới giờ này, tui rất mãn nguyện với cuộc hôn nhân này. Tui dư sức cưới một cô vợ 18 tuổi, chỉ trong 10 phút. Nhưng để trẻ đẹp, thông minh và quan trọng nhứt là có đạo đức như bả, hơi khó à nghen..."

Ông Lê Ân nói tiếp: "Lúc râm ran chuyện tui cưới bả, thiên hạ dị nghị là tui ham sắc, còn bả thì ham tiền. Bây giờ mọi người mới ngã ngửa ra, không ngờ là chúng tôi quá hạnh phúc. Tui nói một cách danh dự: Cưới nhau được hai năm, hai vợ chồng tui chưa được nghỉ ngơi, chưa có ngày nào hưởng thụ tuần trăng mật. Bả suốt ngày chỉ biết túi bụi công việc và công việc, chứ có biết ham tiền, ham bạc gì đâu. Nhiều lúc tui cũng tội nghiệp bả quá vất vả vì mình...

Đại gia Lê Ân: "Tôi dư sức cưới cô vợ 18 tuổi trong 10 phút".

Cưới bả xong, thỉnh thoảng tui cũng lăn tăn so sánh bả với 5 bà trước.Tui dám nói, tui có 6 đứa con, 5 bà vợ nhưng không bà nào có đạo đức bằng 10% bà này. Các bà kia đến với tui đầu tiên không phải vì tiền nhưng theo thời gian, đúng như ông bà ta thường nói: Lửa thử vàng, gian nan thử sức, còn tui thì thêm một vế nữa: Vàng thử…đàn bà.

Lúc đầu mấy bà mê mệt tui, tự nguyện đến với tui vì thấy tui đẹp trai như tài tử, không sáng say, chiều sỉn, chí thú làm ăn. Họ yêu tui vì là người đàn ông có tư cách, chỉ cần tui xem họ như một người tình. Nhưng khi thành vợ chồng, đụng chạm vàng, hột xoàn, tiền bạc, họ mù quáng, không còn nghĩ đến tình nghĩa gì nữa. Tui nói thiệt, danh dự với anh nhe: Lúc tui kinh doanh ngành may mặc, tiền tui thu về, bỏ vô hàng chục bao bố, chất đống khắp nhà. Cũng có lúc tui làm nghề chạy xe lam, một đêm chở hàng, tiền công tui mua được cả chục lượng vàng…. Ngày xưa tui làm đủ trò, kiếm được nhiều tiền lắm. Cuối cùng các bà vợ tui đều hư đốn, chỉ vì tui làm ra nhiều tiền quá, mấy bả dậy lòng tham, muốn chiếm đoạt…"

“Gái trẻ muốn hiến thân cho tôi thì nhiều lắm”

Ông Lê Ân kể thêm: "Các cô gái trẻ muốn hiến thân thì nhiều lắm. Hồi tôi chưa có vợ cô nào cũng muốn mồi chài để hiến thân. Đầu tiên là hiến thân, sau đó họ có những thủ đoạn có con thì họ níu với mình, không con thì họ ràng buộc mình chuyện này, chuyện khác.

Người đàn ông mà nhắm mắt cúi đầu vô mấy chuyện đó thì chờ chết hoặc bị thương. Biết đâu, họ tới dụ dỗ mình nhưng đằng sau lưng họ kéo anh hùng, hào kiệt, xã hội đen, xã hội trắng đánh mình thì sao? Tôi đâu có ngu đi làm chuyện kỳ vậy. Đập đầu vô đá mới dính vô mấy cô đó.

Còn về nguyên tắc, nếu tôi không có vợ thì tôi đi ăn bánh trả tiền, chẳng hạn tôi đi vô chỗ bán dâm, giả 2 triệu tôi đưa 2 triệu, hoặc 3 triệu tôi đưa 3 triệu rồi là tôi đi về. Tôi không dính líu gì đến ai hết. Cái đó là sòng phẳng, mua bán. Nhưng bây giờ luật pháp không cho thì tôi cũng không dính.”, ông Lê Ân kể

Ông bày tỏ thêm: “Nhiều người đàn ông giàu có, muốn phải lấy cho bằng được hoa hậu để lấy tiếng chơi nhưng tui biết họ chẳng có tiếng tăm gì. Thực ra tôi cũng có thời gian gần gũi với cô Hoa hậu Áo dài kia, đó là một trong những hoa hậu đầu tiên của Việt Nam. Tui là người từng là nhà tài trợ chính cho cuộc thi Hoa hậu Áo dài năm 1988, là người dẫn cô hoa hậu đi thi… Lúc đó tui đang là giám đốc, chủ tịch hội đồng quản trị của ngân hàng, lại chưa có vợ, rất thuận lợi để tấn tới... Cô ấy rất quý tui nhưng tui không có ham vì tui biết cô ấy có người yêu là thanh niên xung phong, tui quyết định không dính vào. Đời tui không bao giờ “dính” vào những chuyện tranh giành trai gái lăng nhăng, đụng vào tình cảm của người đàn ông khác.

Đại gia Lê Ân trong đám cưới với vợ trẻ Mai Mai

Chuyện tui không thích “ăn đồ thừa”, không thích cưới một cô gái mất trinh làm vợ, là quan niệm sống, tiêu chí của tui, không ai cấm tui được. Đàn ông thì tui không nói nhưng đàn bà họ bị cám dỗ nhiều thứ: Tài ba, ngoại hình, lời ăn tiếng nói… nhiều lúc họ yếu lòng nên “mất” cái kia. Tui không thích những cô gái nhẹ dạ thế.

Chẳng hạn một cô gái đang làm vợ một người đàn ông, họ thấy người đàn ông khác hơn chồng mình nên mon men muốn bỏ chồng lấy người ta. Tính tui cũng không có thói quen chiếm vợ người khác làm vợ mình. Một cô gái sẵn sàng bỏ chồng, theo tui, thế nào cũng có một ngày nào đó họ sẽ lang chạ với một người đàn ông khác. Tui ác cảm chuyện này đến nỗi, đọc sử, tui thấy ông vua nào thấy vợ người ta đẹp, tìm cách lấy là tui coi ông vua đó là đồ vứt đi, sống không có tình người. Đừng có nói chia tay vì chuyện tiền bạc, không có đâu… Trừ trường hợp quá thương nên đành chấp nhận “ăn” của thừa, đành ngậm bồ hòn làm ngọt thôi.”

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo Đời sống pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news