Tin mới

Mẫu nữ bị "tống tình"

Chủ nhật, 19/10/2014, 08:22 (GMT+7)

Trịnh Gia Thuần – người mẫu có tiếng của Đài Loan vừa tiết lộ, một đại gia đã mời cô qua đêm với giá 90.000 nhân dân tệ (hơn 300 triệu đồng).

Trịnh Gia Thuần – người mẫu có tiếng của Đài Loan vừa tiết lộ, một đại gia đã mời cô qua đêm với giá 90.000 nhân dân tệ (hơn 300 triệu đồng).

 

 

Theo Trịnh Gian Thuần, đó là một trong những mặt trái gây sốc của làng giải trí Đài Loan. Theo đó, các người đẹp thường xuyên bị đại gia gạ gẫm qua đêm với nhiều mức giá khác nhau.

Người mẫu Đài Loan Trịnh Gia Thuần

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp xứ Đài đã liệt kê những ngộ nhận về cuộc sống nhung lụa của làng giải trí như: luôn sống xa hoa, dùng hàng hiệu, thường xuyên đi nước ngoài… Để lật tẩy những góc đen tối của nghề, người đẹp sinh năm 1993 này khẳng định có một nữ nghệ sĩ từng gọi điện cho cô, đề nghị Trịnh Gia Thuần “đi khách” ở Macao (TQ).

Cô cũng thừa nhận rằng trước đó cũng có một người đàn ông tên là Trương Chí Thành gọi cho cô với những câu nói đầy khiếm nhã: “Tôi nghe nói cô ra giá 40.000 nhân dân tệ (hơn 120 triệu đồng), có đúng không? Tôi sẵn sàng cho cô 90.000 (hơn 300 triệu đồng), cô biết là nhiều thế nào rồi đấy.”

Trịnh Gia Thuần cho biết, cô đều từ chối cả 2 lời đề nghị này. Tuy nhiên, những thông tin cô đưa ra đã khiến dư luận Đài Loan bị sốc bởi 300 triệu đồng là một số tiền khá lớn.

theo Nam Nam/Xinhua/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news