Tin mới

Đại gia mua "thần gió" Pagani Huayra 78 tỷ, chỉ có thể là Minh "Nhựa"?

Thứ năm, 16/06/2016, 11:09 (GMT+7)

Mới đây, thông tin về việc chiếc siêu xe Pagani Huayra được mệnh danh là "thần gió" sắp về Việt Nam đã gây xôn xao dư luận, đặc biệt là giới chơi xe. Ngoài mức giá kỷ lục gần 80 tỷ, thì thông tin về chủ nhân của chiếc xe ngay lập tức được truy lùng và quan tâm đặc biệt.

Thông tin về việc chiếc siêu xe Pagani Huayra được mệnh danh là "thần gió" sắp về Việt Nam đang gây xôn xao dư luận, đặc biệt là giới chơi xe. Ngoài mức giá kỷ lục gần 80 tỷ, thì thông tin về chủ nhân của chiếc xe ngay lập tức được truy lùng và quan tâm đặc biệt.

"Thần gió" Pagani Huayra sắp xuất hiện tại Việt Nam. Ảnh: Internet

Sau khi cái tên xuất hiện, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đại gia Minh "Nhựa" tay chơi siêu xe số 1 Việt Nam, anh vốn là chủ của siêu xe Bugatti Veyron đình đám tại Việt Nam.

Dù vẫn chưa thể khẳng định 100%, vì việc trùng hợp họ tên không còn là chuyện lạ hay hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, trong giới chơi xe tại Việt Nam, người có đủ khả năng về tiềm lực kinh tế, và độ "chịu chơi" để mua siêu xe Pagani Huayra chỉ có thể là đại gia Minh "Nhựa".

Mới đây, một hình ảnh bất ngờ xuất hiện, với phần tên chủ xe không bị che mờ, đã khiến nhiều người thỏa mãn sự tò mò. Theo đó, qua hình ảnh này, có thể thấy tên chủ nhân chiếc siêu xe "thần gió" Pagani Huayra trị giá 78 tỷ Đồng sắp về Việt Nam là Phạm Trần Nhật Minh.

Hình ảnh và thông tin chủ nhân siêu xe này xuất hiện trên Facebook cá nhân của vị đại gia Minh Nhựa

Trên trang Facebook cá nhân của vị đại gia này cũng từng xuất hiện hình ảnh chụp cùng siêu xe Pagani Huayra ở nước ngoài. Mặc dù hình ảnh đã được cố tình chỉnh sửa nhưng vẫn cho thấy rõ khuôn mặt của Minh "Nhựa" cũng như siêu xe Pagani Huayra.

Hiện tại, Minh "nhựa" đang nắm trong tay những model siêu xe "khủng" nhất thế giới như: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và mới nhất là Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom.

Những bằng chứng trên có thể dự đoán 99% chủ nhân thực sự của "thần gió" nước Ý Pagani Huayra sắp về Việt Nam chính là Minh "Nhựa". Như vậy, có lẽ chỉ trong một thời gian ngắn nữa, giới chơi xe tại Việt Nam sẽ sớm được nhìn thấy Pagani Huayra lăn bánh trên đường phố Sài Gòn.

Theo thông tin trên Autopro, chiếc siêu xe Pagani Huayra sẽ về Việt Nam vào cuối tháng 6 tới đây. Đến khi đó chúng ta sẽ xem Minh "Nhựa" có thực sự là chủ nhân của "thần gió" nước Ý hay không.

Được biết, Bu-lông chiếc Pagani Huayra được làm từ Titan Grade 7, và mỗi chiếc đều được đóng logo Pagani. Kích thước của từng chiếc bu-lông đều được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo hiệu quả cao nhất khi được lắp đặt vào xe.

Giá trị của mỗi chiếc bu-lông này lên tới 80 USD (tương đương khoảng 1,8 triệu đồng, gấp gần 8 lần so với bộ 347 chiếc bu-lông kim loại thông thường) và một chiếc Pagani Huayra thì có tới 1400 chiếc bu-lông.

Mỗi chiếc bu-lông này lên tới 80 USD (tương đương khoảng 1,8 triệu đồng). Ảnh: Autopro 

Và như vậy thì tổng giá trị của số bu-lông trên một chiếc Pagani Huayra lên tới 112,000 USD, đủ để bạn mua được một chiếc Ferrari 575 M Maranello cũ.

Đức Hòa (tổng hợp)




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news