Tin mới

Đại gia "nâng cấp" của quý để chiều vợ trẻ

Thứ sáu, 01/08/2014, 09:22 (GMT+7)

Lấy vợ trẻ đẹp, nhiều đại gia thừa tiền lắm của phải tìm đến những trung tâm thẩm mỹ để nâng cấp của quý hòng lấy lại bản lĩnh đàn ông để chiều vợ trẻ.

Lấy vợ trẻ đẹp, nhiều đại gia thừa tiền lắm của phải tìm đến những trung tâm thẩm mỹ để nâng cấp của quý hòng lấy lại bản lĩnh đàn ông để chiều vợ trẻ.

Đại gia mang đá quý đi "làm đẹp" cậu nhỏ

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng (Viện Sức khỏe Cộng đồng và Ánh sáng) chia sẻ, là một bác sĩ nam học nhiều năm, ông thấy xu hướng quý ông đi tút lại "của quý" ngày càng nhiều. Nhất là đối với các đại gia nhiều tiền lắm của.

Mới đây, câu chuyện một đại gia mang đá quý đi gắn vào dương vật khiến cho nhiều bác sĩ nam học cũng như quý ông phải kinh ngạc. Ông Ng. (Hà Nội) là một đại gia trong ngành xuất nhập khẩu. Một lần ông được bạn bè tặng chai rượu ngoại xịn trị giá hàng trăm triệu đồng. Viên bi ở nút chai rượu được giới thiệu làm từ đá quý có thể cách điệu để làm đẹp vùng kín của phái mạnh.

Nghe lơ mơ về chức năng hiếm có của viên đá, ông Ng. rất vui mừng. Bởi tuổi cao đồng nghĩa với bản lĩnh đàn ông ngày càng giảm. Sợ vợ và nhân tình chê nên ông Ng. mang đến một thẩm mỹ viện tư nhân đặt yêu cầu bác sĩ giúp gắn vào của quý của mình để giúp vợ và bạn tình đạt khoái cảm. Chưa kịp hưởng niềm vui viên đá quý mang lại. Ông Ng. đã bị nhiễm trùng vùng kín sau 1 tuần "sử dụng". Kết quả là vị đại gia này đành phải ngậm ngùi đến bệnh viện để phẫu thuật bỏ viên đá quý đó ra khỏi cậu nhỏ.

Thầy bói bảo phải phóng to... "cậu nhỏ"

“Có đại gia tìm đến Bệnh viện tâm sự, do “của quý” quá ngắn, chưa cảm thấy vợ thỏa mãn bao giờ nên tự ti. Sau khi khám, chúng tôi khẳng định “của quý” của vị này không hề ngắn, các chức năng bình thường, khuyên không nên phẫu thuật. Chúng tôi giải thích về việc ông ta cảm thấy vợ không thỏa mãn và kém tự tin là do cảm giác lúc hai vợ chồng gần gũi không được tốt, còn rất nhiều yếu tố phụ thuộc đến vấn đề này như Kỹ năng sống, kỹ năng sinh hoạt… nên mới như vậy” - Một bác sỹ nam học tại Khoa Phẫu thuật hàm mặt và tạo hình, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 kể lại.

Trong các lý do thì lãng nhách bậc nhất phải kể đến trường hợp quý ông Trần Đức M. - một đại gia đang nổi trong giới bất động sản Hà thành. Đại gia này bộc bạch: ““Thầy” phán rằng tháng này tôi phải “động dao kéo” thì làm ăn mới “vào cầu”. Mà cụ thể là phải “động dao kéo” vào “của quý” chứ không được vào chỗ khác. Vì theo “thầy”, dương có thịnh thì làm ăn mới vượng được”.

Vị bác sỹ cũng cho biết, ông đã từ chối thực hiện những phẫu thuật như thế này, nhưng đáp lại, khách hàng chỉ buông lại một câu: “Nơi này không làm thì có nơi khác làm”.

Theo Phụ Nữ Today

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news