Tin mới

Đại gia phố núi đột tử ở sân bay Nội Bài là ai?

Thứ hai, 24/08/2015, 09:50 (GMT+7)

Vừa bước xuống máy bay Nội Bài, ông Nguyễn Văn Hùng – một doanh nhân tại Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk) – đã bất ngờ đột tử

Vừa bước xuống máy bay Nội Bài, ông Nguyễn Văn Hùng – một doanh nhân tại Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk) – đã bất ngờ đột tử.

Theo báo Pháp luật Tp.HCM, ông Nguyễn Văn Hùng tử vong do đột quỵ ngay khi vừa đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài.

Sáng 23/8, nguồn tin từ người thân cho biết, linh cữu ông Nguyễn Văn Hùng (tức Đại Hùng) đã được đưa từ Hà Nội về tư gia để chuẩn bị tang lễ. Theo cáo phó, lễ tang được tổ chức 4 ngày (22 - 25/8) tại tư gia, khách sạn Đại Hùng trên đường Hùng Vương (TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk). Sau đó linh cữu được đưa đi an táng tại nghĩa trang TP. Buôn Mê Thuột.

Theo người nhà, nguyên nhân dẫn đến cái chết của vị đại gia này có thể do đột quỵ. Bản thân ông Hùng có tiền sử bệnh cao huyết áp.  

Ông Nguyễn Văn Hùng (người đeo kính, bên phải Hoa hậu Kỳ Duyên) tại lễ Khai trương khách sạn 5 sao Hai Bà Trưng ở TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) tháng 1/2015. Ảnh: Tuổi trẻ.

Đại gia Đại Hùng (SN 1955), nguyên quán tỉnh Bình Định, xuất thân từ một cán bộ ngân hàng và là thành viên chi hội luật gia tại Đắk Lắk. Ông Hùng sau đó chuyển sang kinh doanh xe gắn máy, cà phê và phất lên là một đại gia khét tiếng chịu chơi, mê săn bắn. Đại gia này còn được biết tới khi sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn sang trọng, sở hữu khách sạn 5 sao đầu tiên tại Đắk Lắk cùng khối tài sản kếch sù. 

Khách sạn đầu tiên của đại gia Hùng

Ông Hùng cũng là một đại gia khét tiếng trong việc chịu chơi và đặc biệt mê săn bắn.

Theo Vietnamnet, cũng vì thú chơi này, năm 2003, ông "nổi tiếng bất thường", liên tục được truyền thông nhắc tên trong vụ án bắn hạ một lúc 2 con bò tót tại Khu Bảo tồn thiên nhiên Ea Sô (Ea Kar, Đắk Lắk).

Trong vụ này, ông Hùng bị khởi tố về hành vi “vi phạm các qui định về bảo vệ động vật hoang dã quí hiếm” và “tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

Ông Hùng đã bỏ trốn và bị truy nã toàn quốc. Năm 2004, đại gia này ra đầu thú và bị tuyên phạt 30 tháng tù giam về các tội danh trên.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phố núi