Tin mới

Đại gia Quảng Ninh chi gần 1 tỷ mua hồng đúc vàng tặng vợ ngày 8/3

Thứ ba, 07/03/2017, 16:34 (GMT+7)

Nhân dịp 8/3 một vị đại gia Quảng Ninh đã đặt mua 4 bông hồng đúc từ vàng nguyên khối để làm quà tặng vợ. Tổng giá trị món quà lên tới 880 triệu đồng.

Nhân dịp 8/3 một vị đại gia Quảng Ninh đã đặt mua 4 bông hồng đúc từ vàng nguyên khối để làm quà tặng vợ. Tổng giá trị món quà lên tới 880 triệu đồng.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, một đại gia Quảng Ninh đã mạnh tay chi 880 triệu đồng để đặt mua 4 bông hồng đúc vàng làm quà tặng vợ, đây là thông tin chia sẻ từ một công ty cung cấp sản phẩm vàng, mạ vàng cao cấp. Theo đó, dịp 8/3 năm nay, công ty đã nhận được đơn đặt hàng 6 bông hồng vàng của 3 vị khách.

Đại gia Quảng Ninh tặng vợ 4 bông hồng đúc vàng nguyên khối trị giá 880 triệu đồng. Ảnh: Infonet

Một khách đặt 4 bông là đại gia Quảng Ninh, còn lại là một khách hàng Hà Nội và một khách hàng Hải Phòng, mỗi người đặt một bông. Theo thông tin tìm hiểu từ Infonet, Tri thức trực tuyến thì đây là những bông hồng đúc vàng nguyên khối, mỗi bông có trọng lượng khoảng 5 cây vàng, trị giá 220 triệu đồng/bông.

Mỗi sản phẩm đều kèm theo chứng thư kiểm định vàng, ghi đầy đủ thông tin.

Để hoàn thành bông hồng đúc vàng đạt chuẩn, các nghệ nhân chế tác phải mất đến 6 ngày làm việc, sử dụng tới 50 chỉ vàng 24K, tương đương 5 lượng vàng và trải qua gần 20 công đoạn khác nhau. Chiều dài cả cuống và nụ hoa là 23,5cm, bề ngang rộng 8,5cm. Mỗi sản phẩm đều có đầy đủ chứng thư kiểm định vàng, ghi rõ thông tin trọng lượng, kích thước, chất lượng vàng,... của đơn vị kiểm định độc lập.

Bông hồng mạ vàng "3 trong 1".

Ngoài món quà ý nghĩa bông hồng đúc vàng thì đơn vị còn cung cấp ra thị trường quà tặng một bông hồng mạ vàng “3 trong 1” vừa được đặt trên bàn làm việc trang trí, vừa làm bút ký và đựng name card. Mỗi bông hồng mạ vàng như thế có giá 3 triệu đồng. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news