Tin mới

Đại gia sắm giường cưới trăm triệu với người tình trẻ

Thứ bảy, 25/04/2015, 08:36 (GMT+7)

Trần Văn Thuyết hay còn gọi là Thuyết buôn vua từng là một đại gia có tiếng tăm, đồng thời là một đại ca giang hồ, mỗi ngày đem theo tiền tỉ để tiêu xài. Ông có một mối tình khá “nổi tiếng” với người đẹp Linh Nga.

Trần Văn Thuyết hay còn gọi là Thuyết buôn vua từng là một đại gia có tiếng tăm, đồng thời là một đại ca giang hồ, mỗi ngày đem theo tiền tỉ để tiêu xài. Ông có một mối tình khá “nổi tiếng” với người đẹp Linh Nga.

ở cái thời cực thịnh trong chuyện làm ăn ấy, Thuyết sử dụng chiếc Mercedes 6.0, loại xe siêu sang nhưng uống xăng như dân nhậu chuyên nghiệp uống bia. Thuyết nhẩm tính mỗi buổi sáng, Thuyết quẳng vào thùng xăng xe cỡ 3 chỉ vàng để tiếp nhiên liệu. Đi loăng quăng đến chiều là lại cạn đáy. Trong cốp chiếc Mercedes ấy bao giờ cũng có hơn 40.000 đến cả trăm nghìn USD tiền mặt Thuyết mang theo để chi xài. Trong giới ăn chơi Hà thành khi đó, Thuyết giàu khủng khiếp.

Khi quen Linh Nga, Trần Văn Thuyết đang ở trên đỉnh cao danh vọng. Thuyết từng chia sẻ, sự thông minh và nhiệt huyết của tuổi 20 đã khiến cho sự từng trải của tuổi 40 của ông phải đầu hàng. Có lẽ họ đã có một gia đình hạnh phúc nếu đại gia này không dính vào vụ chạy án cho Năm Cam và kết thúc sự nghiệp của mình bằng bản án 20 năm tù.

Thuyết "buôn vua" và người đẹp Linh Nga một thời

Bằng số tiền kiếm được Thuyết đã mua một ngôi nhà thứ 4 để làm nơi đi lại với Linh Nga tại 31 Hàng Chuối (sau ba nhà ở Nguyễn Thái Học, Hào Nam, và ở Nghĩa Tân). Cách mua nhà của Thuyết rất độc chiêu. Sau hai lần lập công tố cáo một vụ trộm máy khâu, một vụ chứa gái, Thuyết đã mua căn nhà bị tịch thu phát mại ở 91 Nguyễn Thái Học. Căn nhà 31 hàng Chuối cũng là sản phẩm xiết nợ của Ngân hàng Đống Đa. Mua xong, Thuyết đổ tiền biến căn hộ tập thể thành “khách sạn năm sao”. Đồ đạc trong nhà toàn là thứ xịn mua ở cửa hàng đồ gỗ cao cấp Ngọc Hòa phố Bạch Mai (nay chuyển về 86 Đường Láng). Một chiếc gạt tàn 1.500 USD bằng Pha lê Tiệp. 3 bộ đèn chùm 7.000 USD/bộ. Chai rượu của Anh bốn mặt khắc nổi hình Nữ hoàng Ai Cập. Chiếc giường cưới 10.000USD. Bộ dàn nghe nhạc của Thuyết không phải comlê mà độc ở chỗ mỗi thứ một nước sản xuất. Đầu Nhật, amply Đan Mạch, loa Anh, bộ kích Mỹ. Dân chơi cho biết Hà Nội không có bộ thứ hai. Một chiếc két không biết bên trong đựng thứ gì mà khi đưa về cùng với thùng loa, Thuyết đã phải thuê cần cẩu đưa lên tầng. Đặc biệt trong nhà Thuyết vốn có một chiếc màn hình và chiếc máy chiếu phim của Nhật trị giá 9.000 USD.

Không những vậy, Khi ấy, Linh Nga và Thuyết là một trong những cặp đôi danh giá và quyền lực nhất tại Hà Nội. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Thuyết bị bắt và lãnh án 20 năm tù giam vì có liên quan tới Vụ án Năm Cam. Vụ án Năm Cam được xếp hạng là vụ án lớn nhất của lịch sử pháp luật Việt Nam trong một trăm năm qua. Cuộc hôn nhân dự định của hai người bị tan vỡ.

Linh Nga có vẻ đẹp mong manh, từng được ví như Đức Mẹ

Từng chia sẻ với báo Đất Việt, Trần Văn Thuyết kể, từ khi bị bắt rồi cải tạo tại trại giam Phước Hòa, năm nào Linh Nga cũng đến thăm Thuyết vài lần, mỗi lần đến thăm đều khóc, đều động viên Thuyết cải tạo tốt để sớm trở về. Khi đó, Linh Nga nói với Thuyết một câu chắc chắn: 'Em sẽ chờ'. Nhưng để một cô gái mới ngoài 20 tuổi phải chờ đợi mình với án tù 20 năm chưa biết ngày về là điều mà Thuyết không cam lòng.

Trong một lần Linh Nga lặn lội từ Hà Nội vào Tiền Giang thăm, Thuyết đã gạch tên cô ra khỏi sổ thăm nuôi và chúc cô hạnh phúc. Cô đã khóc và nói với Thuyết: 'Người ta bỏ anh vào tù, còn anh bỏ nhà tù vào em'. Đó là lần cuối cùng hai người gặp nhau.

"Sau này ra tù, nếu có cơ hội gặp lại, tôi sẽ chúc phúc cho cô ấy để cô ấy hiểu một điều, với Trần Văn Thuyết, Linh Nga mãi mãi là một người con gái đáng được trân trọng.Tuy nhiên, giữa chúng tôi chỉ có duyên, không có nợ. Tôi coi Linh Nga mãi mãi là một kỷ niệm đẹp của mình', Thuyết nói.

Còn Linh Nga, cô gần như không hề trải lòng trên báo chí, thậm chí không có bất cứ một hồi âm nào sau những điều Thuyết nói về mình. Hình như chỉ một lần duy nhất, cô có trả lời trên báo chí về việc đã chấp nhận bỏ một phần tài sản để giúp Thuyết khắc phục trước tòa, mà khối tài sản của Linh Nga - cô diễn viên mới ngoài 20 tuổi - tới từ đâu thì có lẽ không có để mà đoán biết.

Câu nói kinh điển "Bao nhiêu lâu em cũng chờ anh" người ta vẫn đinh ninh thuộc "quyền sở hữu" của Linh Nga và Thuyết buôn vua, tuy nhiên theo chính những người thân thiết với Linh Nga, cô lại ... chưa từng nói ra điều đó.

Linh Nga của hiện tại hài lòng với cuộc sống tại nước ngoài

Phiên tòa xử Thuyết buôn vua, Linh Nga cũng có mặt và trong suốt cả quá trình xét xử, Linh Nga chỉ lặng im, buồn bã đứng nhìn. Chính Thuyết buôn vua sau này cũng đính chính lại, câu nói ấy chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng của nhiều người, chứ không phải của Linh Nga.

Hiện tại, Thuyết “buôn vua” ngày nào đã ra tù, trở về với cuộc sống đời thường cùng vợ con. Còn Linh Nga – người đẹp một thời – hiện đã có cuộc sống và sự nghiệp tại Mỹ.

Nói về những câu chuyện đã qua, Linh Nga tâm sự, ban đầu cô đã suy sụp suốt 3 tháng trời, nhưng nhờ đó, người đẹp đã trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn:

''Trước kia, tôi dễ bị người khác làm tổn thương, nhưng giờ thì khác, tôi sẵn sàng đi qua những nơi đáng sợ nhất mà không hề run rẩy. Với những cú sốc, tôi không còn quá đau đớn, vật vã. Mọi thứ giờ đây đơn giản hơn nhiều.

Sự cứng cáp ấy giúp tôi đứng vững trước sóng gió cuộc sống, nhưng chính nó cũng lấy đi của tôi những cảm xúc chân thành. Tôi dường như chai sạn, mất đi niềm say mê. Điều duy nhất làm tôi vui đó là âm nhạc. Khi đắm mình vào âm nhạc, tôi quên đi tất cả''.

Hiện tại, Linh Nga đang điều hành một cửa hàng ăn nhỏ, đi làm phim và thực hiện các hợp đồng quảng cáo hình. Cô vẫn xinh đẹp mặn mà như trước. Linh Nga cho biết, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại và cảm thấy bình yên sau tất cả các sóng gió đi qua.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news