Tin mới

Đại gia “săn lùng” tặng phẩm hình dê siêu sang cho tết Ất Mùi

Thứ ba, 20/01/2015, 17:15 (GMT+7)

Dê phong thuỷ mạ\nvàng, cây cảnh, trang sức,... là những mặt hàng hút khách dịp Tết Ất Mùi khi\nđang được các đại gia săn lùng để chơi Tết hay dùng làm quà biếu.

Dê phong thuỷ mạ vàng, cây cảnh, trang sức,... là những mặt hàng hút khách dịp Tết Ất Mùi khi đang được các đại gia săn lùng để chơi Tết hay dùng làm quà biếu.

 

Bộ “Tam Dương Khải Thái”

Với tiêu chí độc, lạ và vật liệu đắt tiền, linh vật hình dê mạ vàng được bày bán giá cao nhất tới 500 triệu đồng, thấp nhất cũng vài chục triệu đồng, tùy kích cỡ. Tượng dê vừa biểu tượng cho năm mới, vừa có ý nghĩa mang tài lộc cho người sở hữu, vì thế, nhiều người bắt đầu quan tâm đến món quà này để tặng sếp.

Từ ý nghĩa và giá trị trong phong thủy của linh vật dê, các nghệ nhân cho ra bộ quà tặng Tượng Dê phong thủy mạ vàng 24K. Giá ‘khủng’ nhất phải kể đến đó là bộ 'Tam dương khang thái dê Phong thủy' có giá lên đến 80 triệu đồng.

Đây là hình ảnh của bộ ba linh vật dê đứng trên đỉnh núi đá biểu tượng cho tài lộc đến bất ngờ, công việc thuận lợi, phát triển, hợp tuổi tác. Hiện phía đơn vị sản xuất chỉ chế tác duy nhất 10 bộ và hiện tại đã có khá nhiều khách đặt, theo tiết lộ của một nhân viên công ty thì một vài ngày tới sẽ hoàn thành bộ 'tam dương khang thái' cỡ lớn và được định giá lên đến 800 triệu đồng.

Tượng dê huy hoàng

Đây là những bức tượng có tên "dê huy hoàng" đơn với hình ảnh linh vật dê đang đứng trên cây tùng cổ, trên lưng gánh 2 bao tải tiền với hàm ý rước tài lộc về nhà. Đây là sản phẩm của một công ty chuyên mạ vàng cung cấp trong dịp Tết Ất Mùi 2015 này. Giá của một tượng dê mạ vàng là 4,5 triệu đồng.

Bức tranh dê phú quý mạ vàng

Ngoài những bức tượng dê độc đáo thì bức tranh dê phú quý mạ vàng cũng được rất nhiều người quan tâm với giá 4,5 triệu đồng/bức. Theo đó, tranh dê phú quý được thiết kế tỉ mỉ trên từng chi tiết, hình ảnh tượng dê béo tốt mang hàm ý ấm no hạnh phúc. Đó cũng là tấm lòng của người tặng mong muốn bạn bè, người thân có một cuộc sống an bình trong năm mới 2015.

Video tham khảo :Thợ điện thoát chết thần kỳ sau sự cố chập điện :

Trang sức hình dê mạ vàng

Bên cạnh những món đồ trang trí hoặc phong thủy đắt tiền, món quà trang sức có biểu tượng dê cũng được nhiều người chú ý. Những chiếc vòng tay, vòng cổ nhỏ nhắn gắn mặt vòng hình dê, chế tác từ vàng 24k, giá 3,2- 4 triệu đồng, được nhiều hãng trang sức chọn làm sản phẩm lạ mắt, tung ra vào dịp Tết Ất Mùi năm nay.

Người tiêu dùng khá hào hứng khi có những món quà vừa đẹp vừa phù hợp cho phái nữ, nhiều người cho rằng trang sức hình dê dễ mua, dễ chọn hơn rất nhiều.

Tiền có họa tiết hình dê

 Để chào mừng dịp Tết âm lịch truyền thống của người châu Á, Bộ Tài chính Mỹ đã phát hành bộ sưu tập "Tiền May mắn" của "Năm con Dê" với số lượng có hạn từ ngày 3.12.

Đồng tiền 1 USD may mắn, mang số seri đặc biệt với số lượng có hạn 88.888 tờ chào mừng Tết Ất Mùi cũng được rao bán. Giá loại tiền này cũng được thổi lên khá cao, khoảng 300.000 - 500.000 đồng, thậm chí có nơi lên đến gần 1 triệu đồng/tờ.

Rượu hình dê

Không quá cầu kỳ và đắt đỏ bằng các món quà khác, năm nay thị trường bán hàng online xuất hiện loại rượu nhập có giá khoảng 1,2 – 1,6 triệu, quảng cáo “uống tới đâu, nhớ nhau tới đó”. Bình rượu cầu kỳ được tạo hình dê, trong đó, bình có hình màu đỏ sẽ đắt hơn bình hình cánh gián.

Trên các trang bán hàng online, mức giá của mỗi cửa hàng chênh nhau từ 200.000 đồng đến 30.000 đồng. Tuy nhiên, khi tỏ ý hỏi về chất lượng và có gì đảm bảo về bình rượu lạ mắt này hay không, nhiều chủ cửa hàng chỉ nói đây là rượu brandy nhập khẩu từ Nga phiên bản đặc biệt năm 2015 mà không có thêm bất cứ thông tin nào.

Mặc dù giá cả đắt đỏ nhưng khách hàng với tâm lý lo tăng giá cuối năm, đã rậm rịch đặt hàng mạ vàng, cây cảnh… để kịp biếu Tết.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news