Tin mới

Đại gia Sơn La bỏ trăm triệu thuê người đẹp ăn chơi

Thứ bảy, 25/10/2014, 08:34 (GMT+7)

Dũng "ộp" được nhắc đến không chỉ bởi là ông trùm vác bao tải tiền tỷ đi đá gà, mà còn là một người thích săn gái trẻ, sẵn sàng bỏ hàng trăm triệu thuê chân dài đi cùng trong mỗi chuyến “công cán”.

Dũng "ộp" được nhắc đến không chỉ bởi là ông trùm vác bao tải tiền tỷ đi đá gà, mà còn là một người thích săn gái trẻ, hắn sẵn sàng bỏ hàng trăm triệu thuê chân dài đi cùng trong mỗi chuyến “công cán”.

Nguyễn Hùng Dũng (tức Dũng “ộp”), SN 1979 ở tiểu khu 6, Mộc Châu, Sơn La là một trong những đệ tử thân cận nhất của Sồng A Lâu (đứng đầu trong số các ông trùm ma túy tại Tây Bắc).

Dũng “ộp” là cánh tay phải của Sồng A Lâu, nhưng sống dưới trướng ông trùm lâu ngày, đã nắm bắt được khá nhiều mỗi làm ăn nên có ý định tách ra làm riêng, ngấm ngầm mua bán ma túy sau lưng ông trùm. Khác với các “ông trùm” ma túy khác, Dũng có một sở thích đặc biệt đó là mê gái trẻ.

Mỗi lần đi giao dịch làm ăn hay đi chơi, Dũng lại có một chân dài mới, rất trẻ và xinh đẹp. Có lần, từ Mộc Châu, Dũng bàn với đám đệ tử về Hà Nội nghỉ ngơi và muốn có gái đẹp đi cùng, tuy nhiên những cô được dắt mối đến đều không lọt mắt hắn.

Câu nói "đại ca không thể thiếu "chân dài" dành cho Dũng "ộp" cũng chẳng ngoa chút nào. Bởi mỗi lần xuất hiện, trong giao dịch làm ăn hay tiếp khách, đi cùng Dũng luôn có một "chân dài" mới, rất trẻ và xinh đẹp. Dù đã có một vợ và hai con, nhưng Dũng vẫn không thể cắt "cơn nghiện" sưu tập "chân dài" vốn dĩ đã ăn vào máu. Nhiều lần, hắn phát điên vì đám đàn em không thể tìm đâu ra "hàng" mới cho chuyến đi Hà Nội của hắn ngày mai. Bực mình, Dũng phi một mạch xuống Hòa Bình "lùng" gái. Dưới sự giúp sức của "bọn lâu la", trong một đêm, Dũng đã có 4 "chân dài" cùng thong dong với gã "phượt" đất Thủ đô. 

Được gọi là một trong những "đại ca" chơi đẹp, không xuất hiện thì thôi, nhưng Dũng đã có mặt thì nơi đó phải được "tỏa sáng" bằng những tờ tiền có mệnh giá kịch khung. Hắn sắm xe thì phải loại "xịn" và đời mới nhất của các hãng như: Mercedes, Porsche, BMW,... Thế nhưng, "chú" BMW X6 luôn được hắn gọi là "cục cưng" vì theo hắn chiếc BMW này giống chất của hắn từ trong ra ngoài.

Tiền tiêu như nước, còn sở hữu "chân dài" thì như gió thoảng qua, Dũng "ộp" chỉ có một thứ khiến hắn điên đảo và đôi lúc trở nên lụy bại, đó chính là đá gà. Và có những sới gà lớn ở miền Bắc đã thực sự choáng khi Dũng đến chơi. Mỗi lần cá cược, hắn mang cả bao tải tiền đi theo, số tiền mà Dũng mất cho thú vui này không thể đếm xuể.

Hắn không tích cóp tiền mua nhà như Tráng A Tàng hay cất giấu đô la như Sồng A Lâu, mỗi lần về Hà Nội giao hàng, chờ thu tiền hoặc nghỉ ngơi giữa hai chuyến hàng, Dũng thường đến các khách sạn lớn, thuê nguyên một tầng với lí do nếu có bạn bè đến chơi có chỗ mà ngủ lại.

Khi tiếp cận với khách sạn mà Dũng "ộp" thường lui tới, các trinh sát lúc bấy giờ không khỏi giật mình khi được nhân viên khách sạn cho biết: "Khách VIP (chỉ Dũng "ộp" -PV) đã có mặt thì tất tần tật nhân viên ca trực đều được nhận quà, lúc thì tờ 500.000 đồng, khi thì một triệu đồng.

 Đặc biệt, lần nào Dũng cũng thuê nguyên cả một tầng gồm 5-7 phòng, hắn cũng khuyến cáo, "cấm" ai bén mảng đến tầng này nếu không được sự đồng ý của hắn.

Thang máy cũng được đặt riêng chế độ khóa tầng này, chỉ có nấc xuống, nếu lên thì phải được Dũng đồng ý thông qua nhân viên bảo vệ. Đáng nói, việc chọn khách sạn cũng được Dũng "ộp" tính toán kỹ lưỡng, phải là hạng sang, có hệ thống thoát hiểm tốt và đặc biệt là xe phải đỗ vào tận tầng hầm để hắn một bước vào thang máy lên tận phòng chứ không bao giờ bước qua hành lang sảnh...

Được biết, khi bị bắt, Dũng “ộp” đang cặp với một cô gái 19 tuổi rất xinh đẹp tên là G.H.Y, quê ở tỉnh Hòa Bình.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news