Tin mới

Đại gia tặng khách dự đám cưới Iphone, Ipad làm quà

Thứ hai, 14/03/2016, 09:30 (GMT+7)

Một vị đại gia chịu chơi ở Trung Quốc đã dành tặng khách đến dự đám cưới iphone, Ipad khiến nhiều người bất ngờ.

Một vị đại gia chịu chơi ở Trung Quốc đã dành tặng khách đến dự đám cưới iPhone, Ipad khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc choáng ngợp trước hình ảnh đám cưới của giới siêu giàu Dư Diêu (Chiết Giang, Trung Quốc).

Không gian tiệc cưới sang trọng.

Được biết, đám cưới diễn ra vào ngày 7/3 vừa qua và thu hút sự quan tâm của xã hội vì được cho là đám cưới xa hoa nhất trong lịch sử 7000 năm của thành phố Dư Diêu.

Đến với đám cưới này, nhiều khách sẽ phải choáng ngợp trước không gian đám cưới được trang hoàng lộng lẫy như cung điện. Dàn nhạc giao hưởng ngồi kéo đàn ngay gần cửa ra vào, tạo cảm giác như thể đây là một đám cưới hoàng gia. Các ca sĩ, nhóm nhạc, nghệ sĩ nhào lộn… cũng được mời đến đám cưới để biểu diễn.

Chưa dừng lại ở đó, chủ nhân đám cưới còn dùng Ipad, Iphone và tiền hồng bao để tặng những quan khách đã đến chung vui. Có 100 chiếc iPad đã được tặng cho khách mời.

 

Món quà "khủng" được vị đại gia chuẩn bị dành tặng khách mời.

Đây không phải lần đầu tiên tiệc cưới xa hoa ở Trung Quốc mà chủ nhân gửi tặng Iphone, trước đó cách đây 3 năm một đại gia Trung Quốc (Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc) cũng đã khởi xướng lên phong trào "đi ăn cưới được tặng iPhone". Theo đó, đám cưới xa xỉ gây kinh ngạc cho nhiều người bởi chủ nhân của bữa tiệc vô cùng chịu chơi khi mua hẳn mua 81 chiếc iPhone 5s để gửi tặng các quan khách thân thiết với cô dâu chú rể.

Ngoài 81 chiếc iPhone 5s, chủ nhân của bữa tiệc còn chuẩn bị rất nhiều thẻ đổ xăng trị giá 500 tệ (hơn 1,7 triệu đồng) để dành tặng cho quan khách.

Lan Anh (T/h)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ipad quà tặng