Tin mới

Đại gia Thái Bình chi tiền tỷ mời 50 ca sĩ hát mừng sinh nhật vợ

Thứ sáu, 15/01/2016, 15:40 (GMT+7)

Vị đại gia Thái Bình chi tiền tỷ để mời 50 ca sĩ biểu diễn và dự sinh nhật vợ làm xôn xao cư dân mạng.

Vị đại gia Thái Bình chi tiền tỷ để mời 50 ca sĩ biểu diễn và dự sinh nhật vợ làm xôn xao cư dân mạng.

Ngày 9/1 vừa qua, một đại gia Thái Bình đã chi hàng tỷ đồng để mời 50 nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, người mẫu tới biểu diễn và dự tiệc sinh nhật lần thứ 37 của vợ mình. Hai vợ chồng đại gia Thái Bình này năm ngoái cũng đã mời Quang Hà hát với cát xê 450 triệu đồng. Được biết, để chuẩn bị chu đáo cho buổi tiệc sinh nhật vợ, vị đại gia này đã lên ý tưởng từ một tháng trước đó từ khâu dàn dựng chương trình, khách mời, ca sĩ.

Vợ chồng đại gia Thái Bình tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng.

Dàn ca sĩ nổi tiếng như Quang Hà, Quách Thành Danh, Bảo Anh, Khánh Bình, Lâm Chi Khanh, tìm kiếm tài năng Thục Anh... Ca sĩ hải ngoại Randy, Dương Hồng Loan, bầu sô Quý Ngọc… diễn viên Trần Nhượng, Lệ Rơi cũng có mặt trong bữa tiệc sinh nhật này.

Ca sĩ Quách Thành Danh cùng nữ chủ nhân của bữa tiệc.
Nam ca sĩ Quang Hà cũng có mặt trong tiệc sinh nhật năm nay.
Quang Tèo cũng có mặt.

Được biết, riêng số hoa trang trí trong bữa tiệc là hoa tươi được nhập khẩu từ Hà Lan và chở bằng hai ô tô tải. Số lượng hoa nhiều tới mức gần chục người thay nhau cắm trong 3 ngày, 3 đêm. Chỉ riêng tháp hoa hồng có số lượng tới 3.700 bông tượng trưng cho 37 tuổi của nữ đại gia. Cả buổi tiệc như một rừng hoa trong truyện cổ tích.

Bữa tiệc như truyện cổ tích của vị đại gia người Thái Bình.

Theo thông tin ban đầu, vị đại gia Thái Bình này tên Đường, vợ tên Dương. Cả hai vợ chồng kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Ngay sau bữa tiệc sinh nhật hoành tráng và xa hoa, hai vợ chồng đại gia Dương - Đường đã dành 500 triệu đồng để làm Từ thiện cho người nghèo.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news