Tin mới

Đại gia đập phá xe sang tiền tỉ "không thương tiếc"

Thứ hai, 28/09/2015, 10:10 (GMT+7)

Dường như có quá nhiều tiền trong tài khoản nên các đại gia này không ngần ngại đập vỡ, thậm chí phá nát những chiếc xe sang nhiều tỷ đồng.

Dường như có quá nhiều tiền trong tài khoản nên các đại gia này không ngần ngại đập vỡ, thậm chí phá nát những chiếc xe sang nhiều tỷ đồng.

Đại gia Trung Quốc dùng gậy đánh golf thẳng tay phá nát xe sang 9 tỷ

Một đại gia người Trung Quốc đã có màn phá xe gây sốc khi đứng giữa đường, thẳng tay dùng cây gậy đánh golf phá hỏng chiếc xe có giá 9 tỷ của mình.

[mecloud] qfWs5Lhy6Y[/mecloud]

Nguyên do của sự việc được cho là vị đại gia tức giận trước thái độ thờ ơ của nhân viên đại lý xe. Họ không những không sửa được “bệnh” chết máy của chiếc xe dù chủ nhân của nó đã mang đi sửa nhiều lần, nhân viên đại lý thậm chí còn “chểnh mảng”, thiếu quan tâm đến sự cố của anh.

Chiếc xe hư hỏng nặng sau khi bị chủ nhân đập phá. Ảnh cắt từ clip

Do vậy, màn phá xe chính là thời điểm chiếc xe chết máy lần thứ 4, và vị đại gia đã không thể kiềm chế.

Trong một lúc mất kiểm soát, anh ta đã cầm chiếc gậy đánh Gofl, “đánh” nhiều nhát vào chiếc xe rồi nhanh chóng bỏ đi, để lại chiếc xe đáng thương với chi chít “vết thương”.

Được biết, S63 AMG là một mẫu sedan sang trọng của hãng Mercedes. Tại Việt Nam, chiếc xe được bán chính hãng với giá gần 9 tỷ đồng.

Tiểu thư nhà giàu phá nát Audi tiền tỷ vì giận bạn trai

Chiếc Audi Q3 sang trọng giá 420.000 nhân dân tệ (khoảng 1,2 tỷ đồng) đã bị cô chủ nhân trẻ tuổi, giàu có người Trung Quốc đập không thương tiếc.

[mecloud] qCGxEYUdfO[/mecloud]

Những hình ảnh trong video được người đi đường ghi lại cho thấy, cô gái trẻ cầm 1 viên gạch lớn liên tục đập vào chiếc Audi Q3 màu trắng đang đậu ven đường. Hành vi điên cuồng của cô gái đã khiến toàn bộ cửa kính trước, sau và 2 bên chiếc xe đều vỡ nát. Cô gái giàu có thậm chí còn thẳng tay ném viên gạch vào trong xe, sau đó bẻ gãy các tay nắm cửa và gương.

Cô gái giận dữ đập phá chiếc Audi Q3. Ảnh cắt từ clip

Những người có mặt tại thời điểm đó cho hay, cô đã có một cuộc cãi nhau lớn qua điện thoại với ai đó trước khi “trút cơn thịnh nộ” lên chiếc xe đắt tiền.

Cảnh sát sau đó xác nhận, cô gái đã cãi nhau với bạn trai và sau đó quay sang “hành hạ” chiếc xe quý. Thiệt hại sau vụ “phá xe” của cô tiểu thư nhà giàu ước tính mất khoảng 50.000 nhân dân tệ (150 triệu đồng).

Màn dùng xe tăng cán náy xe sang tiền tỷ gây sốc của tay chơi Mỹ

Dan Bilzerian, một cựu Hải quân SEAL, đồng thời là triệu phú người Mỹ. Anh kiếm tiền nhờ những trò đỏ đen tại các sòng bạc Las Vegas. Dan hiện có trong tay khoảng 100 triệu USD, số tiền đủ lớn để thỏa mãn những thú chơi xa hoa.

[mecloud]PCKquGSg0D[/mecloud]

Một trong những trò chơi ngông “bạt mạng” của Dan là màn dùng xe tăng cán nát chiếc BMW đắt tiền. Và dường như thỏa mãn với trò chơi ngông của mình, Dan tỏ ra rất hả hê.

Tay chơi Mỹ lái xe tăng cán nát chiếc xe sang. Ảnh cắt từ clip

Trên trang cá nhân của mình, Dan Bilzerian thường xuyên khoe những hình ảnh thác loạn với các vũ nữ, tiền bạc, vũ khí và đặc biệt là siêu xe. Hiện Bilzerian có trong tay nhiều siêu xe hàng đầu thế giới, chẳng hạn chiếc Mercedes G63 AMG 6x6 độ Brabus có giá khoảng 500.000 USD tại Mỹ,hay chiếc  Ferrari 458 Italia giá 257.000 USD tại Mỹ.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: audi triệu phú