Tin mới

Đại gia thưởng Tết 1 tỷ đồng cho nhân viên xuất sắc

Thứ tư, 21/01/2015, 08:35 (GMT+7)

Mới đây, một công ty truyền thông đã bỏ ra 10 tỷ đồng\nlàm tiền thưởng Tết cho nhân viên. Trong đó, 6 nhân viên xuất sắc được thưởng Tết\n1 tỷ đồng/người

Mới đây, một công ty truyền thông đã bỏ ra 10 tỷ đồng làm tiền thưởng Tết cho nhân viên. Trong đó, 6 nhân viên xuất sắc được thưởng Tết 1 tỷ đồng/người.

 

Tờ báo Yangcheng Evening của Trung Quốc đưa tin về mức thưởng Tết vô cùng hấp dẫn của một công ty truyền thông mạng tại khu vực Đông Hoản của Trung Quốc.

Công ty truyền thông này đã chi 10 tỷ đồng tiền mặt để thưởng Tết cho nhân viên

Nguồn tin cho biết, tại buổi tiệc Party cuối năm, công ty truyền thông mạng tại Đông Hoản đã thưởng cho nhân viên số tiền mặt khổng lồ nhằm khích lệ tinh thần làm việc của những nhân viên này.

Rất nhiều nhân viên khi nhìn thấy số tiền này đều phải thốt lên rằng: "Thật là tuyệt vời". Tổng số tiền mặt tại buổi tiệc lên tới 10 tỷ đồng, trong đó có 6 nhân viên xuất sắc được thưởng Tết 1 tỷ đồng. Mức thưởng cho nhân viên chưa đầy 1 năm công tác tại công ty cũng lên tới gần 35 triệu đồng.

6 nhân viên xuất sắc nhất được thưởng 1 tỷ đồng/người

Trước đó, một bà chủ trẻ tại Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã thông báo tặng đến 4 chiếc BMW cho 4 nhân viên xuất sắc của cô như một khoản thưởng Tết.

Cô là Niu Mudong (21 tuổi), bà chủ một thương hiệu chuyên bán đồ chăm sóc da, thực phẩm Giảm cân và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Niu đã bắt đầu công việc kinh doanh từ khi cô đang học tại một trường đại học ở Mỹ.

Doanh nghiệp bán hàng của Niu đã thu hút nhiều sinh viên đại học muốn tham gia kinh doanh trong thời gian rảnh rỗi và kiếm được những khoản tiền nho nhỏ để chi trả học phí của họ.

Bà chủ 9x tặng BMW cho 4 nhân viên  có thành tích bán hàng đạt Doanh thu cao nhất trong năm

Theo Niu, doanh thu bán hàng hàng tháng thương hiệu của cô đã lên đến khoảng 20 triệu NDT chỉ trong hai năm. Chính vì vậy, bà chủ 21 tuổi này quyết định dùng 4 chiếc BMW mới làm quà thưởng tết cho 4 nhân viên có thành tích bán hàng đạt doanh thu cao nhất”.

“Bốn cô gái này đều là sinh viên đại học. Người lớn nhất 22 tuổi và người trẻ không quá 19 tuổi. Dù họ còn khá trẻ nhưng doanh thu bán hàng hàng năm của mỗi người đạt hơn 10 triệu NDT. Nhóm chúng tôi đã kiếm được 200 triệu NDT trong năm nay”, Niu cho biết.

Trong khi đó, tại Việt Nam,  nữ đại gia- hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà -Tổng giám đốc một Tập đoàn bảo vệ cũng đã "mạnh tay" thưởng BMW X6 cho Giám đốc điều hành của mình vì anh này có thành tích tốt trong năm.

Được biết, giá của BMW X6 trên thị trường hiện nay khoảng 3,8 tỷ đồng.

Đại gia Bùi Thị Hà thưởng chiếc BMW có giá gần 4 tỷ đồng cho nhân viên xuất sắc nhất

Món quà thưởng Tết sớm kiêm quà sinh nhật này không chỉ là niềm tự hào của người được thưởng nói riêng mà cũng có giá trị tinh thần rất to lớn đối với các cán bộ - nhân viên khác đang làm việc tại tập đoàn này.

Đối với chị, quản lý là phải "sâu sát" nhân viên, gần gũi như một gia đình, lúc ấy, nhân viên của bạn mới cống hiến hết sức mình cho công việc. Không thể gần gũi tất cả 7.000 nhân viên của mình, nhưng khi có điều kiện trong hoạt động tập thể, Hoa hậu Bùi Thị Hà tạo cảm giác rất hòa đồng, thân thiện, ấm áp cùng tất cả.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news