Tin mới

Đại gia Tuyên Quang bí ẩn với khối tài sản hàng trăm tỷ đồng

Thứ tư, 30/07/2014, 10:00 (GMT+7)

Đại gia Tuyên Quang Vũ Hữu Lợi gây ồn ào khi báo chí phát hiện khối siêu xe hàng trăm tỉ đồng. Anh được coi là tay chơi số 1 Việt Nam.

 

 

Đại gia Tuyên Quang Vũ Hữu Lợi gây ồn ào khi báo chí phát hiện khối siêu xe hàng trăm tỉ đồng. Anh được coi là tay chơi số 1 Việt Nam.

33 tuổi, chưa vợ, giàu nứt đố đổ vách là những gì mà người dân Tuyên Quang tự hào khi nhắc về đại gia Vũ Hữu Lợi.

Vũ Hữu Lợi có mọi thứ từ sự cố gắng vượt bậc và quyết tâm làm giàu của mình. Hiện anh được biết đến là vị triệu phú thứ 97 của 1 tập đoàn nổi tiếng thế giới có trụ sở đặt tại Việt Nam. Với vị trí đó, không khó hiểu khi Vũ Hữu Lợi có thể mua bất cứ thứ gì anh muốn, dù đó là thứ xa xỉ nhất.

4 căn nhà trị giá hàng trăm tỷ đồng

Ngôi nhà đầu tiên ở Hà Nội anh Lợi mua vào năm 2005. Lúc đó, việc sở hữu nhà Hà Nội không phải đơn giản, đặc biệt là với một cậu sinh viên mới ra trường hơn 3 năm. Căn nhà 3 tầng của anh hồi đó giá quy đổi ra bây giờ cũng khoảng 100 cây vàng.

Là doanh nhân chịu chơi bậc nhất Việt Nam Vũ Hữu Lợi đang ngày càng khẳng định được mình hơn trên nhiều lĩnh vực.

Cùng với sự thành công trong kinh doanh, anh Lợi đã sắm tiếp cho mình ngôi nhà thứ 2 ở Hà Nội, cũng vào năm 2009 và ngôi nhà này là 1 biệt thự với giá ước chừng khoảng 10 tỷ đồng.

Khi đi công tác trong Sài Gòn dài hạn, anh không ngần ngại chi ra một số tiền lớn mua một căn nhà 3 tầng khang trang để phục vụ cho sinh hoạt của mình. Cho đến nay, anh đã có tổng cộng 4 căn nhà ở cả Tuyên Quang, Hà Nội và Sài Gòn, với trị giá gần 100 tỷ đồng.

Dàn siêu xe hàng trăm tỷ khủng nhất Việt Nam

Vũ Hữu Lợi và dàn siêu xe trăm tỷ khủng nhất Việt Nam, bộ sưu tập quy tụ những tên tuổi siêu xe lừng danh thế giới như: Lamborghini, Maybach, Rolls - royce, bentley và Mercedes, BMW, Audi... Hầu như là các phiên bản đặt hàng độc nhất vô nhị.

Siêu xe Lamborghini mui trần đình đám có giá mua khoảng 1 triệu đô la mang biển NG


Siêu xe Bentley thuộc dòng bentley Flying spur speed có giá đăng kí sau thuế ở Việt Nam lên đến 12 tỷ đồng của đại gia đất phố núi Tuyên Quang.

Siêu xe Panamera 4S


Mercedes S class hạng sang


Đại gia Lợi cũng tậu riêng cho mình siêu xe Bently để đi làm, giao dịch với các đối tác


Đại gia Tuyên Quang đã bổ sung thêm bộ sưu tập siêu xe của mình chiếc Audi Q7 hạng sang và chính thức nâng bộ sưu tập siêu xe lên con số 11 đồng thời nâng tổng giá trị dàn xe này lên hơn 80 tỷ đồng

Đại gia Tuyên Quang mua kính 4 tỷ đồng

Đại gia Tuyên Quang Vũ Hữu Lợi đã vung tiền 4 tỷ đồng sắm 1 chiếc kính mát. Loại kính siêu sang này về Việt Nam có giá đắt nhất đến gần 5 tỷ đồng.

Đại gia Vũ Hữu Lợi đeo chiếc kính mát 4 tỷ (ngoài cùng bên trái).

Chiếc kính đắt đỏ này được làm từ vật liệu quý nguyên khối như vàng 18K, palladium bạc hoặc bạch kim. Hãng kính này cũng cung cấp chất liệu chế tác theo ý muốn của từng cá nhân, như bằng vàng trắng, vàng hồng hay vàng thường, thậm chí bằng bạch kim. Ngay cả hộp đựng kính cũng có thể đặt riêng với bất cứ màu nào. Hộp kính sử dụng các loại da dùng trong nội thất xe Bentley.

Dàn loa đài 21 tỷ đồng

Bộ đài có giá 21 tỷ đồng độc nhất Việt Nam của đại gia Vũ Hữu Lợi là một trong những bộ loa đài đắt nhất thế giới, bao gồm các bộ loa có giá vài tỷ như Arrakis 2, đầu đĩa than VPI, ampli Siegfried Series II... Anh Lợi mua nó ngay sau tết khi một trong những bộ loa đắt nhất thế giới này được trưng bày ở Hà Nội và gây shock với giới dư luận công nghệ. Giá dàn loa đắt ngang một chiếc Rolls - royce Phantom.

Dàn loa đài 21 tỷ đồng duy nhất tại Việt Nam.

Đây là bộ đài và loa tích hợp có giá đắt nhất và duy nhất 1 bộ tại Việt Nam được đại gia Vũ Hữu Lợi mua để đặt vào ngôi biệt thự sang trọng của mình.

Theo GDVN

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news