Tin mới

Đại gia Việt đổ đống vàng dát nhà làm sang

Thứ năm, 11/12/2014, 11:08 (GMT+7)

Để thể hiện đẳng cấp\ncủa mình, nhiều đại gia Việt không chỉ sở hữu những ngôi biệt thự bề thế, sang\ntrọng mà còn không tiếc tay khi chi tiền tỷ để dát vàng toàn bộ ngôi nhà, từ\nngoại thất bên ngoài, nội thất bên trong…  

 

 

 

Để thể hiện đẳng cấp của mình, nhiều đại gia Việt không chỉ sở hữu những ngôi biệt thự bề thế, sang trọng mà còn không tiếc tay khi chi tiền tỷ để dát vàng toàn bộ ngôi nhà, từ ngoại thất bên ngoài, nội thất bên trong… 

Đại gia Hà Thành dùng 140 cây vàng dát nhà vệ sinh

Nghiện dát vàng từ tháng máy tới căn hộ. Một đại gia Hà Nội đã bỏ ra 140 cây vàng để dát vàng cho cả toilet căn hộ. Từ giá treo khăn, tới vòi hoa sen, vòi rửa thậm chí là cả hộp đựng giấy vệ sinh của phòng tắm được mạ vàng, khiến cho căn hộ trở nên độc và xa xỉ bậc nhất Việt Nam.

Vòi hoa sen và các phụ kiện vệ sinh dát vàng

Không những vậy, sảnh của căn hộ và nhà vệ sinh cũng được lát đá marble, loại đá có mức giá gấp 10 lần gạch thông thường. Nước sinh hoạt là loại nước tinh khiết có thể uống ở bất cứ đâu.

Đại diện chủ đầu tư cho hay, ông quyết định mạ vàng cho công trình, để "vừa khẳng định sự vĩnh cửu, vì vàng không bị oxy hóa, vừa tăng thêm giá trị cho căn hộ, mà người mua hoàn toàn không phải trả thêm chi phí này". Để mạ vàng như ý, ông đã lập riêng một xưởng mạ vàng.

Ngay cả hộp đựng cuộn giấy vệ sinh cũng dát vàng

Khi mạ vàng cho thang máy xong, ông rất mãn nguyện vì thực hiện đúng lời hứa với đối tác cho dù mất tới 140 cây vàng để biến lời hứa thành hiện thực. Được dát vàng nhưng giá căn hộ không vì thế mà tăng lên.

Từ đó, dát vàng như trở thành một cái thú, và nhờ đó ông càng trở nên nổi như cồn dù không mấy khi xuất hiện trước công chúng.

Lâu đài song sinh với nội thất dát vàng ở Ninh Bình

Khi đi trên trục đường quốc lộ 1A đoạn đi qua TP. Ninh Bình, nhiều người sẽ ngạc nhiên với một tòa lâu đài song sinh với nội thất dát vàng. Tòa lâu đài nổi tiếng này tọa lạc trên khuôn viên có diện tích 2.000m2, với thiết kế đối xứng tương đồng, cùng các chi tiết nội thất dát vàng bằng tay.

Lâu đài này thuộc sở hữu của một đại gia ngành xây dựng. Tên của lâu đài song sinh được đặt theo 2 con trai của vị này, với ý nghĩa hai người con sẽ nương tựa vào nhau và cùng xây dựng sự nghiệp gia đình.

Nội thất của lâu đài được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu.


Những chi tiết dát vàng bằng tay cầu kỳ, tập trung ở mái trần, hoa văn và cửa sổ.

Tòa lâu đài có hai cổng, được làm bằng đồng vàng, chạm khắc hình sư tử và ngựa. Cửa chính được làm bằng gỗ đỏ, chạm khắc công phu. Hai bên có cột trụ sơn trắng và tay vịn bằng đá hoa cương đồng màu. Nội thất của lâu đài được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu, với mái vòm cong sẫm màu, trần cao và các phòng được phân chia với không gian rất rộng. Điểm đặc biệt của tòa lâu đài là những chi tiết dát vàng bằng tay cầu kỳ, tập trung ở mái trần, hoa văn và cửa sổ. Tay vịn cầu thang được thiết kế riêng cho gia chủ, làm bằng nhôm đúc mạ vàng.

Tay vịn cầu thang được thiết kế riêng cho gia chủ, làm bằng nhôm đúc mạ vàng.

Biệt thự dát vàng 24K ở Hồ Tây

Sau gần một tháng làm việc liên tục để hoàn thiện các chi tiết, từ việc thiết kế, lên ý tưởng cho tới đo kích thước chính xác các vị trí, phần nội thất của phòng khách ngôi biệt thự ba tầng sang trọng tọa lạc tại một con phố nhỏ thuộc quận Tây Hồ (Hà Nội) đã được khoác lên mình “chiếc áo” bằng vàng 24K.

Phòng khách của ngôi biệt thự được phủ lên lớp vàng 24K khiến không gian càng thêm lộng lẫy

Được biết, chủ nhân của ngôi biệt thự này là người có niềm đam mê đặc biệt với “sắc vàng” vì vừa sang trọng lại vừa hợp Phong thủy.

Đây có thể được coi là phòng khách đắt nhất Việt Nam bởi sự cầu kì và tinh tế cũng như các đồ vật bên trong mức cũng như mức chi phí để độ vàng không hề nhỏ.

Theo anh Nguyễn Ngọc – kĩ sư chính thực hiện và giám sát công trình này thì: Sau khi biệt thự được “phủ vàng” xong sẽ được phủ thêm một lớp bảo vệ đặc biệt để giúp lớp vàng bền theo thời gian.


Bộ Bát mã độc nhất có giá bạc tỉ từng gây sốt dịp trước tết Giáp Ngọ cũng có mặt và hiện diện trên 1 bộ Lũa và khối đá thạch anh tím

Biệt thự dát vàng nhất Hà Thành của đại gia kín tiếng

Ngôi biệt thự hoành tráng nằm trên đường Nguyễn Thị Thập - Nguyễn Thị Định biệt thự nổi lên như một ngôi sao trong muôn vàn căn biệt thự của các đại gia trên khu đất này.

Chiếc cổng được mạ vàng.

Ngôi biệt thự đồ sộ có trị giá hàng trăm tỷ, nội thất bên trong đều được dát vàng tỉ mỉ trở thành một trong những công trình kiến trúc "khủng" nhất Thủ đô.

Nội thất trong tòa nhà cũng được dát vàng

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news