Tin mới

Những đại gia “mê” đeo vàng khủng khắp người ra phố

Thứ năm, 19/03/2015, 10:37 (GMT+7)

Với bản tính mê vàng và sở thích “khoe của”,\nnhiều người đã “dát” lên người hàng kg trang sức bằng vàng khiến dư luận không\nkhỏi xôn xao.

Với bản tính mê vàng và sở thích “khoe của”, nhiều người đã “dát” lên người hàng kg trang sức bằng vàng khiến dư luận không khỏi xôn xao.


 

Người đàn ông gây náo loạn TTTM Hà Nội vì đeo vàng khắp người

Chiều ngày 17/3 vừa qua, một trung tâm thương mại tại Hà Nội được phen náo loạn khi bất ngờ xuất hiện một người đàn ông ăn mặc bình thường nhưng lại đeo một số lượng vàng lớn trên người. Ngay sau khi có mặt, người đàn ông này đã khiến những người có mặt tại đây từ ngạc nhiên, lạ lẫm, hiếu kì sang thích thú. Thậm chí, không ít người đã lại gần để được chụp ảnh với người đàn ông "dátvàng" này.

Sau đó, những hình ảnh này được đưa lên các diễn đàn nổi tiếng. Đã có hàng nghìn người thích và bình luận về sự việc lạ lùng.

Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra ngưỡng mộ sự giàu có của người đàn ông lạ mặt, nhưng cũng không ít ý kiến đả kích, chê bai cách khoe của thái quá. Một số bình luận còn lo ngại đeo vàng đầy người chẳng khác gì làm mồi cho cướp giật.

Nhiều người còn nhận ra người đàn ông kia và khoe ảnh đã chụp cùng ở nhiều địa điểm khác nhau. Với phong cách khác người của mình, người đàn ông "dát vàng" luôn khiến người khác phải ngước nhìn ở những nơi mình đến dù không cao to, đẹp trai.

Người phụ nữ bán hàng đeo hơn trăm cây vàng

Đến đền Sòng, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, hỏi người phụ nữ đeo đầy vàng bán hàng ai cũng nói đó là chị T. “đại gia”, vì chị T. có một sở thích rất lạ - thích đeo vàng.

Theo một người bán hàng ở đây cho hay, số vàng mà hiện giờ chị T. đang mang trên người lên đến hơn trăm cây vàng. "Mà đó là vàng thật 100% chứ không phải vàng giả như một số người đồn đoán đâu" - người bán hàng này khẳng định.

Nhiều người bán hàng ở đền Sòng cho hay, chị T. bán hàng ở đây từ nhỏ, hiện giờ chị vẫn chưa lập gia đình. Khoảng 5 năm trở lại đây, chị bỗng nhiên bắt đầu đeo vàng và mỗi ngày một nhiều hơn.

Còn lý do vì sao chị T. thích đeo vàng, theo một một số người bán hàng thì đó cũng là một “chiêu” để câu khách du lịch đến đền Sòng ghé vào tiệm mua hàng, còn lí do thực sự thì cũng chẳng ai được rõ.

Chàng trai trang điểm lố bịch, đeo hàng kg vàng trên người

Bức ảnh về một chàng trai đeo hàng kg vàng trên người đã được đăng tải và truyền tay nhau trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Nhìn vào bức ảnh, có lẽ bất cứ ai cũng phải "choáng ngợp" trước số lượng trang sức mà chàng trai này đeo trên người. Từ nhẫn đến đồng hồ, vòng cổ..., thậm chí hai bàn tay giống như được "dát vàng" vậy.

Hình ảnh 'Nam đại gia' đeo hàng kg vàng trên người

 Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news