Tin mới

Những món quà tiền tỷ tặng nhau của đại gia Việt

Thứ sáu, 26/12/2014, 13:52 (GMT+7)

Những món quà mà các\nvị đại gia này tặng nhau đều có giá trị bằng cả gia tài của những người bình thường.

Những món quà mà các vị đại gia này tặng nhau đều có giá trị bằng cả gia tài của những người bình thường.

 

Nữ giám đốc tặng nhân viên ô tô 3 tỷ

Mới đây, nữ giám đốc tập đoàn bảo vệ - hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt Bùi Thị Hà, đã bất ngờ dành tặng món quà cho nhân viên vì thay mặt mình cáng đáng công việc trong thời gian chị nghỉ sinh em bé.

Phần thưởng là một chiếc xe BMW X6 trị giá khoảng 3,8 tỷ đồng theo giá trên thị trường hiện nay.

Được biết, nhân dịp sinh nhật em trai Bùi Anh Sơn hồi tháng 5, nữ đại gia Bùi Thị Hà cũng tặng một chiếc xe BMW 528i có giá trên 3 tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng được tặng bánh sinh nhật dát vàng

Là ca sĩ đình đám có lượng fan khủng tại Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng luôn được các fan tặng quà trong những dịp đặc biệt. Gần đây nhất trong sinh nhật 43 tuổi của mình, Mr.Đàm không giấu nổi sự xúc động khi nhận món quà là chiếc bánh kem dát vàng khiến Mr.Đàm bất ngờ. Anh gửi lời cảm ơn đến người bạn, doanh nghiệp đã tặng mình chiếc bánh kem được dát 100 chỉ vàng in hình 100 con rồng.

Vài nguồn tin tiết lộ, đại gia tặng quà cho Đàm Vĩnh Hưng chính là mẹ chồng Tăng Thanh Hà, nữ diễn viên Thủy Tiên.

Trước đó, không ít lần Mr.Đàm cũng rất phấn khích khi lên Facebook khoe những món quà hàng hiệu đắt tiền liên tục được gửi tặng đến mình. Thực tế, đây là điều dễ giải thích vì so với các ca sĩ ở Việt Nam, có lẽ Đàm Vĩnh Hưng là người có các fan lớn tuổi và là các doanh nhân thành đạt nhiều nhất showbiz hiện nay.

Cao Thái Sơn được tặng mô tô địa hình 250 triệu

Hôm 6/8, Cao Thái Sơn đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình mới nhất được chụp tại một nhà kho ở Mỹ. Nam ca sĩ tiết lộ đây là món quà của một người bạn, thế nên Cao Thái Sơn không biết rõ giá cả.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin có hiểu biết và thông thạo các kiểu xe, đây là chiếc mô tô địa hình Outlander 800R X MR của hãng sản xuất mô tô Can-Am. Chiếc xe này có giá khoảng 12 ngàn đôla - tương đương với 250 triệu đồng. Nó có khả năng di chuyển trên các đồi cát hoặc những địa hình khó.

Đây không phải là lần đầu tiên Cao Thái Sơn được tặng những món quà giá trị lớn. Trước đó, nam ca sĩ từng được tặng một chiếc xe Lexus trị giá 4 tỷ và nhẫn kim cương từ những người có tình cảm với anh.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news