Tin mới

Đại gia Việt và thú chơi trầm tiền tỷ… tăng cường sinh lực

Thứ sáu, 10/10/2014, 16:51 (GMT+7)

Hưởng ứng lời đồn "trầm hương còn “quý hơn vàng, các đại gia lắm tiền nhiều của đã chọn thú thú chơi\ntrầm hương để thể hiện đẳng cấp và để.. tăng cường sinh lực.

 

 

Hưởng ứng lời đồn "trầm hương còn “quý hơn vàng, các đại gia lắm tiền nhiều của đã chọn thú thú chơi trầm hương để thể hiện đẳng cấp và để.. tăng cường sinh lực.

Thời gian gần đây, trang sức được làm từ trầm hương đang trở thành “mốt” của dân sành chơi lắm tiền nhiều của. Trên các trang mạng, đồ trang sức được làm từ trầm hương rao bán khá phổ biến. Tìm hiểu thị trường cho thấy, một chiếc vòng tay trầm hương thường có giá từ 2,4- 3 triệu đồng/chiếc, vòng được làm từ trầm loại 1 có giá cao hơn gấp nhiều lần. Đặc biệt, có những người “chịu chơi” còn đặt hàng theo ý mình tại các doanh nghiệp nổi tiếng bán đồ này, với giá lên tới vài nghìn đô.

Theo lời quảng cáo của các doanh nghiệp này thì trầm là biểu hiện của sự phồn vinh, vừa chiêu tài dẫn lộc, vừa giúp chủ nhân quan hệ rộng rãi, mà có thể trừ tà ma?!

Một vị đại gia ở Hà Nội hiện đang sở hữu một bộ sưu tập các sản phẩm mỹ nghệ được chế tác từ trầm hương, khiến bất kì ai khi được chiêm ngưỡng cũng phải nể phục cho biết, giá của những sản phẩm này cũng khá đắt đỏ. Trong bộ sưu tập của mình,vị đại gia tâm đắc nhất với bức tượng Phật được điêu khắc từ trầm hương và chiếc vòng tay làm bằng trầm. Bức tượng Phật làm từ trầm này được “định giá” 15 nghìn USD, còn chiếc vòng tay làm từ trầm là hàng “thửa” từ trầm hương loại một có giá hơn chục triệu đồng.

Bức tượng trầm trị giá 15.000 USD.

Không những vậy,  với các vị đại gia luôn hứng thú với việc săn tìm “biệt dược phòng the” thường rỉ tai nhau về một phương pháp tăng cường “bản lĩnh đàn ông”. Đó là hút trầm hương chưa qua chế biến. Nhiều người cho rằng hút trầm hương có tác dụng hơn cả Viagra, có thể giúp người yếu sinh lý cải thiện rõ rệt khả năng đàn ông cả về số lượng lẫn chất lượng. Có người thậm chí còn khẳng định những hiếm muộn sau khi sử dụng trầm hương một thời gian sẽ có cơ hội làm cha… Bởi vậy nên các quý ông truyền tai nhau về việc tăng cường sinh lực đàn ông bằng cách hút trầm hương và đua nhau tìm kiếm loại hàng xa xỉ này.

Tuy nhiên, trên thực tế, các chuyên gia cho biết, trầm hương là một vị thuốc đặc biệt quý, hiếm và đắt tiền, còn về Công dụng tăng cường bản lĩnh đàn ông khi hút trầm hương trực tiếp không qua chế biến thì chỉ là… hoang đường.

Loại gỗ quý hiếm này chủ yếu được sử dụng làm nước hoa. Tinh dầu cất từ trầm hương là chất định hương cao cấp cho các loại nước hoa và mỹ phẩm đắt giá điển hình của phương Đông.Còn trong Đông y, trầm hương đơn thuần là một vị thuốc để giáng khí, chữa bệnh về tiêu hoá như ăn không tiêu, đầy hơi, chướng bụng…

Ngoài ra, vì là nguyên liệu quý hiếm nên trong các bài thuốc rất ít khi sử dụng trầm hương. Có lẽ vì lợi nhuận lớn nên những người buôn bán trầm hương đã tung ra tin đồn về tác dụng tăng cường sinh lực của loại sản vật quý hiếm này để “hút” các đại gia”.

Theo Bảo An/Người đưa tin 

  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news