Tin mới

Đại gia Việt và trào lưu đổ xô đi Dubai đón Tết

Thứ sáu, 05/02/2016, 16:46 (GMT+7)

Các đại gia Việt đang đổ xô đi tìm hiểu, đặt tour du lịch đến Dubai để nghỉ ngơi và đón giao thừa trong kì nghỉ Tết Nguyên đán 2016.

Các đại gia Việt đang đổ xô đi tìm hiểu, đặt tour du lịch đến Dubai để nghỉ ngơi và đón giao thừa trong kì nghỉ Công ty du lịch TNHH Kinh doanh & Dịch vụ  Global Times cho biết, chỉ còn 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán 2016 nhưng một số công ty du lịch có chương trình du lịch đi Dubai vẫn còn khá “ế” và vẫn đang tìm kiếm khách hàng.

Nhiều công ty du lịch chỉ mới đạt được một nửa hoặc ¾ lượng khách đặt ra trong dự định. Chính vì vậy, trong thời gian tới, nhiều khả năng, các công ty du lịch sẽ hạ giá hoặc có các gói khuyến mại để thu hút thêm khách hàng có nhu cầu.

Lý giải cho việc thị trường du lịch Dubai được nhiều người quan tâm và lựa chọn, ông Thái cho biết, do kì nghỉ Tết Nguyên đán 2016 năm nay khá dài nên nhiều người dân có điều kiện đi du lịch dài ngày. Đồng thời, Dubai vốn nổi tiếng từ lâu về sự giàu có và hiện đại về cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ tốt và nhất là những điều “độc, lạ” của các cư dân siêu giàu nơi đây. Bên cạnh đó, các thủ tục xin visa và các chính sách du lịch ở đây rất dễ hơn rất nhiều so với các thị trường du lịch khác cũng làm cho Dubai trở thành một điểm hấp dẫn với người Việt trong dịp Tết 2016 cũng như trong thời gian tới.

Đặc biệt, do trình độ dân trí của người Việt Nam đã cao hơn rất nhiều so với trước đây, du lịch trở thành một nhu cầu tất yếu chứ không còn là điều xa xỉ cũng là một thuận lợi. Các thị trường du lịch truyền thống như: HongKong, Singapore, Maylaysia, Thái Lan... đã trở nên nhàm chán, không còn thu hút được nhiều khách du lịch Việt. Ngoài ra, Dubai còn được mệnh danh là “thiên đường” của hàng hiệu,  nơi đây tập trung rất nhiều tên tuổi thời trang nổi tiếng, nên nó dễ dàng thu hút được các đại gia, giúp họ thỏa mãn niềm “đam mê” hàng hiệu vốn đã trở thành thú vui giúp họ chứng minh được đẳng cấp, ông Tuấn giải thích thêm.


Nhân Văn

Theo Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news