Tin mới

Ông chủ đại gia của dự án Gemek Tower tiềm lực mạnh cỡ nào?

Thứ hai, 22/12/2014, 10:38 (GMT+7)

Là người giàu có, nhưng doanh nhân Vũ Văn Tiền được giới doanh nhân đánh giá là có cuộc sống giản dị, không siêu xe, không những bữa tiệc đình đám. Hiện, tên tuổi của Geleximco và ông Vũ Văn Tiền gắn liền với những dự án lớn với mức đầu tư hàng nghìn tỷ đồng.

  • Geleximco,  cũng là trung tâm vùng đô thị mới của Thủ đô, chung cư Gemek Tower được đánh giá là khu tổ hợp văn phòng, chung cư hiện đại bởi sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc, nội thất và các tiện ích hàng đầu của một vùng đô thị lớn.

    Được thừa hưởng các tiện ích của khu đô thị có quy mô 135ha như: hệ thống trường học, công viên cây xanh, trung tâm y tế, TTTM, liền kề khu vui chơi giải trí Thiên Đường Bảo Sơn và các khu du lịch, vui chơi – giải trí khác nằm ở phía Tây Hà Nội như Đồng Mô, Suối Hai, Ngọc Liệp, Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Đại học Quốc gia Hà Nội… Nhờ đó, Gemek Tower được hứa hẹn sẽ trở thành nơi lý tưởng cho cuộc sống của mỗi gia đình.

    Không tự hào với những gì mình đã làm được, Vũ Văn Tiền và các cộng sự vẫn đang nỗ lực để Geleximco ngày càng phát triển, trở thành một tập đoàn lớn mạnh có uy tín trong nước và quốc tế, góp phần làm giàu cho đất nước.

    Khác với những đại gia thích khoe siêu xe, hàng hiệu, ông Tiền chỉ sở hữu chiếc xe Toyota Yaris giá khoảng 700 triệu đồng.Theo đó, ông luôn được mọi người đánh giá là một con người bình dị, chân tình, cởi mở và đặc biệt nói chuyện rất có duyên. 

    Phan Thủy

     

     


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Sơ đồ mặt bằng dự án Gemek Tower Blok A

Nằm tại vị trí đắc địa\nnhất thuộc khu đô thị mới Gleximco – Lê Trọng Tấn, Gemek Tower được biết đến là\nmột tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp với kiến trúc hiện\nđại, đầy đủ các tiện ích dịch vụ hàng đầu của 1 vùng đô thị lớn.