Tin mới

Đài Loan bắt giữ 4 người đàn ông Việt Nam cưỡng bức tập thể 1 cô gái say rượu

Thứ năm, 10/01/2019, 15:23 (GMT+7)

Khi nhìn thấy một cô gái say rượu ở một quán bar thuộc quận Tín Nghĩa, Đài Bắc, những tên yêu râu xanh này đã đưa cô về nhà trọ của mình và giở trò đồi bại.

Khi nhìn thấy một cô gái say rượu ở một quán bar thuộc quận Tín Nghĩa, Đài Bắc, những tên yêu râu xanh này đã đưa cô về nhà trọ của mình và giở trò đồi bại. 

TVBS đưa tin cho hay cuối tháng 11/2018, bốn người đàn ông người Việt cùng nhau đến quán bar thuộc quận Tín Nghĩa, Đài Bắc, Đài Loan  đã phát hiện một cô gái bản địa khoảng 20 tuổi say khướt ở đó. 

Ảnh minh họa. Internet

Hai trong số bốn nghi phạm đã rủ nhau đi bắt taxi để đưa cô gái về nhà trọ của mình thuộc quận Thổ Thành, Tân Bắc và thay nhau xâm hại tình dục nạn nhân.
Sáng hôm sau, hai người đàn ông còn lại đã lần lượt trở về nhà và tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cô gái trẻ. 

Sau khi cố gắng liên lạc với bạn để nhờ giúp đỡ, cô gái trẻ đã được cảnh sát đến giải cứu, đồng thời 4 tên yêu râu xanh đã bị bắt ngay sau đó. 

Đến ngày 8/1 vừa qua, những nghi phạm này được xac định là người Việt và đã bị văn phòng Công tố viên quận Tân Bắc truy tố về tội uy hiếp và cưỡng ép quan hệ tình dục.

Theo như báo cáo từ phía bệnh viện, nạn nhân bị thương và có nhiều vết bầm tím trên cơ thể. 

Mặc dù 4 nghi phạm này đều phủ nhận tội ác của mình, nhưng theo lời khai của tài xế taxi, nạn nhân khi bị đưa lên xe trong tình trạng say rượu đã liên tục hét lên: "Đừng chạm vào tôi" với hai người đàn ông. Lời nói này cũng được hệ thống ghi âm trên xe taxi ghi lại được.

Ngoài ra, hai nhân chứng người Việt khác sống cùng khu trọ với kẻ thù ác cũng cho hay họ đã nhìn thấy một người phụ nữ trong tình trạng khỏa thân, cố che cơ thể bằng chăn trong nhà các nghi phạm. 

Lực lượng cảnh sát cũng đã tìm thấy được DNA của cả 4 người trên người nạn nhân. 

Theo các công tố viên, 4 nghi phạm thực hiện hành vi xâm hại tình dục nói trên đã được xác định danh tính, lần lượt là Truong Khang Dinh, Nguyen Anh Quyet, Nguyen Hai Anh và Nguyen Quang Giap. Hiện những người đàn ông này vẫn đang bị cảnh sát giam giữ để điều tra thêm về vụ việc.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news