Tin mới

Đài Loan: Nỗi đau khi chứng kiến con gái 4 tuổi bị sát hại dã man

Thứ ba, 29/03/2016, 11:48 (GMT+7)

Một bé gái 4 tuổi đã bị một người đàn ông lạ mặt dùng dao phay chặt đầu ngay bên ngoài một ga tàu điện ngầm tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan ngay trước mặt mẹ của bé

Một bé gái 4 tuổi đã bị một người đàn ông lạ mặt dùng dao phay chặt đầu ngay bên ngoài một ga tàu điện ngầm tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan ngay trước mặt mẹ của bé. Người đàn ông 33 tuổi này đã bị bắt ngay sau đó.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, án mạng xảy ra vào khoảng 11h sáng ngày 28/3 (giờ địa phương) tại ngoại ô Đài Bắc. Bà Lưu-mẹ đưa bé cho biết, bà đứng cách con mình chỉ 1m nhưng đã không kịp ngăn cản kẻ sát nhân. 

Đứa bé bị sát hại ngay trước mặt mẹ mình. 

Thời điểm xảy ra sự việc, con gái bà Lưu, 4 tuổi đang đạp xe trên một con dốc cùng mẹ tới ga tàu để đón người thân. Khi thấy một người đàn ông lại gần, bà Lưu nghĩ rằng người này muốn đẩy xe giúp nên không can thiệp. Bất ngờ, người này rút ra một con dao phay và chém đứt cổ bé gái. Bà Lưu đã nhào tới ngăn cản nhưng đã quá muộn.

Nghi phạm đã bị bắt ngay sau đó. Theo điều tra ban đầu, người đàn ông này họ Vương, 33 tuổi, hiện đang thất nghiệp và có tiền sử bệnh tâm thần. Vụ việc đã khiến tòa bộ người dân Đài Loan bị sốc.

Sau khi nhận được tình hình, nhà lãnh đạo Mã Anh Cửu đã chia sẻ nỗi buồn với bé gái đoản mệnh, đồng thời ra lệnh cho cảnh sát mở cuộc điều tra để sớm đưa thủ phạm ra vành móng ngựa

Nghi phạm đã bị bắt ngay sau khi gây án

Nhà lãnh đạo mới đắc cử của Đài Loan, bà Thái Anh Văn, hứa giúp đỡ hết sức cho gia đình bé gái vượt qua nỗi đau không thể bù đắp. 

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news