Tin mới

Đại sư Nam Anh kín đáo gặp gỡ Flores, hướng về Nam Huỳnh Đạo?

Thứ hai, 17/07/2017, 20:30 (GMT+7)

Chiều tối nay, Đại sư Nam Anh đã có mặt ở Việt Nam và gặp kín Flores cùng con gái trong một buổi ăn tối.

Chiều tối nay, Đại sư Nam Anh đã có mặt ở Việt Nam và gặp kín Flores cùng con gái trong một buổi ăn tối.

Flores đã về Việt Nam từ tuần trước, có 2 cuộc giao lưu võ thuật với võ sư Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh ở Hà Nội. Sau đó, ông quay lại TP.HCM để tìm gặp Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt.

Đại sư Nam Anh đã có mặt ở Việt Nam và gặp kín Flores cùng con gái trong một buổi ăn tối.

Về Việt Nam sau Flores ít ngày là ái nữ của Đại sư Nam Anh, Katleen Phan Võ. Kèm theo đó cũng có thông tin cho rằng Đại sư Nam Anh đã về Việt Nam.

Tuy nhiên, phải tới chiều nay thì Đại sư Nam Anh mới chính thức xuất hiện. Ông kín đáo cùng Flores, con gái và các thành viên thân thuộc trong môn phái đi ăn tối. Dù vậy, giới truyền thông Việt Nam cũng kịp có được những hình ảnh về buổi gặp gỡ này.

Ở phía Nam Huỳnh Đạo, Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt đã thông qua em trai, gửi thông báo rằng không giao đấu với Flores. Nếu đấu, ông Kiệt chỉ đồng ý đấu với Đại sư Nam Anh.

Ngay cả việc cho phép Flores gặp gỡ mình, Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt cũng yêu cầu phải thỏa mãn 3 yêu cầu: Có thư giới thiệu của Đại sư Nam Anh; có sự cho phép của chính quyền; đến với tâm thế hòa hữu, không khiêu khích.

Hiện phía Vịnh xuân Nam Anh vẫn chưa có phản hồi về 3 yêu cầu của phía Nam Huỳnh Đạo. Tuy nhiên, với việc Đại sư Nam Anh xuất hiện ở TP. HCM, có thể đôi bên sẽ sớm gặp gỡ để giải quyết các khúc mắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news