Tin mới

Đài Vĩnh Long "cấm sóng" Trấn Thành, Hoài Linh lên tiếng động viên

Thứ năm, 27/04/2017, 14:29 (GMT+7)

Là đàn anh trong nghề và có mối quan hệ thân thiết với Trấn Thành, nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng động viên đàn em giữa tâm bão bị đài Vĩnh Long "cấm sóng".

Là đàn anh trong nghề và có mối quan hệ thân thiết với Trấn Thành, nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng động viên đàn em giữa tâm bão bị đài Vĩnh Long "cấm sóng".

Ngày 25/4, Giám đốc đài truyền hình Vĩnh Long đưa ra quyết định "cấm sóng" đối với tất cả chương trình có sự xuất hiện của danh hài Trấn Thành khiến công chúng xôn xao.

Lý do khiến Đài truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa" Trấn Thành do thời gian qua danh hài liên tục có dấu ấn không đẹp. Từ việc vở diễn Tô Ánh Nguyệt mà cây hài diễn cho một trung tâm hải ngoại bị chỉ trích là thô tục, bóp méo phiên bản gốc.Sau đó, Trấn Thành tiếp tục trở thành nhân vật chính trong hàng loạt ồn ào liên quan đến chuyện hài nhảm.

Là đàn anh trong nghề và có mối quan hệ thân thiết với Trấn Thành, nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng động viên đàn em giữa tâm bão bị đài Vĩnh Long "cấm sóng". Trên tài khoản instagram cá nhân, Hoài Linh đăng bức ảnh chụp chung với Trấn Thành cùng lời nhắn nhủ: “Mạnh mẽ lên em…”. Sau dòng trạng thái này có thể nói lên sự quan tâm ủng hộ của Hoài Linh với Trấn Thành.

Hoài Linh nhắn nhủ đến Trấn Thành hãy mạnh mẽ.

Ngoài Hoài Linh, nhiều sao Việt cũng lên tiếng động viên Trấn Thành như: Trường Giang, Thu Trang, Cát Phượng... Hari Won cũng chia sẻ cùng ông xã vượt qua giai đoạn khó khăn. Có lẽ, sự an ủi của đồng nghiệp giữa ồn ào bị "cấm sóng" sẽ tiếp thêm nghị lực cho Trấn Thành vượt qua giai đoạn này.

Hari Won đăng tải hình ảnh nắm chặt tay Trấn Thành cùng vượt qua khó khăn.

Sau khi bị đài Vĩnh Long cấm sóng, trả lời phỏng vấn trên Kênh 14/Trí thức trẻ, Trấn Thành gửi lời xin lỗi rất chân thành đến quý vị khán giả - những người đã yêu thương Trấn Thành trong suốt thời gian vừa qua. Nói về sự hợp tác với đài Vĩnh Long trong tương lai, Trần Thành cho biết nếu có dịp bản thân anh và quý đài vẫn vui vẻ hợp tác làm việc những dự án sau. "Tôi hy vọng mình sẽ sớm trở lại trong một chương trình phù hợp khác để có thể gặp gỡ lại quý vị khán giả và mong rằng sẽ lại có được sự đón nhận như mọi người đã từng", Trấn Thành nói.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news