Tin mới

Đắk Nông: Bé gái 11 tuổi có hai bộ phận sinh dục

Thứ năm, 29/05/2014, 16:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cháu Phạm Thị Quế Trâm (xã Quảng Phú, huyện K’rông Nô, Đắk Nông) lại có 2 bộ phận sinh dục và bé muốn làm con trai.

(Tinmoi.vn) Cháu Phạm Thị Quế Trâm (xã Quảng Phú, huyện K’rông Nô, Đắk Nông) lại có 2 bộ phận sinh dục và bé muốn làm con trai.

 

 Anh Phạm Văn Tính (SN 1972) và chị Phạm Thị Do (1979, quê ở Bến Tre) cưới nhau năm 1995 và sinh được 4 người con. Nhưng số phận không may mắn, trong 4 đứa con của anh chị thì có 2 đứa bị dị tật bẩm sinh. 

Đắk Nông: Bé gái 11 tuổi có hai bộ phận sinh dục

Bé Trâm có hai bộ phận sinh dục muốn trở thành con trai mặc dù mang giới tính nữ

 

Con gái đầu là cháu Phạm Thị Huyền Trang (SN 1997) bị teo chân tay, đi lại khó khăn. Còn cháu Phạm Thị Quế Trâm (con thứ 3) mang trong mình dị biệt khi cùng một lúc có bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. 

Anh Tính, cha cháu bé cho biết: Lúc cháu được sinh ra, gia đình đã phát hiện cháu có 2 bộ phận sinh dục nằm gần nhau. Biết cháu bị dị tật bẩm sinh nên cha mẹ hết sức lo lắng và cầu mong sau này cháu chỉ phát triển một bộ phận sinh dục. Vào thời điểm đó, bộ phận sinh dục nữ của cháu phát triển hơn nên gia đình quyết định khai sinh giới tính nữ. Tuy nhiên, càng lớn, cả 2 bộ phận sinh dục của cháu đều phát triển và hiện nay, bộ phận sinh dục nam phát triển mạnh hơn. Cháu từng có kinh nguyệt nhưng chỉ xuất hiện một lần. Hiện cháu lại tiểu tiện bằng bộ phận sinh dục nam.

Chị Do, mẹ Trâm kể: "Hiện tại tôi mắc bệnh gan nên đau ốm triền miên, mọi trang trải của gia đình đều dựa vào sức lao động của chồng. Đến chỗ ở hiện nay, gia đình tôi cũng phải đi thuê của người khác với giá 500.000 đồng/tháng. Thấy cha lao động cực nhọc nuôi cả gia đình, đứa con gái thứ 2 cứ đến hè lại đi trông trẻ thuê để phụ giúp gia đình có thêm khoản chi tiêu".

Đắk Nông: Bé gái 11 tuổi có hai bộ phận sinh dục

Bé Trâm và mẹ

Còn theo cô Lâm Thị Nương - giáo viên chủ nhiệm lớp Trâm đang theo học - gia đình cháu rất khó khăn, Trâm lại mắc dị tật nên dù đã 11 tuổi nhưng cháu mới học lớp 2. Tuy vậy, Trâm học rất giỏi và ngoan hiền.

Cùng với những bất hạnh trên cơ thể, bé Trâm còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Hàng ngày, bé đối diện với những ánh mắt dò xét, bàn tán, trò nghịch ngợm của đám bạn học. "Bạn học nói cháu là bê đê, đòi tụt quần để xem cái khác thường", Trâm kể.
Những lúc như thế, Trâm chỉ biết co mình ngồi một chỗ khóc. Nhiều khi vì tủi thân, cháu bỏ dở buổi học để chạy về nhà ôm lấy mẹ và tiếp tục khóc. 

Nhờ cá tính mạnh mẽ và sự quyết tâm, Trâm dần chinh phục và chơi thân với các bạn trong lớp. Những ánh mắt dò xét, trò nghịch ác ý không còn nữa, thay vào đó là sự yêu quý của các bạn cùng trang lứa.

Dã Quỳ 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giới tính thứ ba