Tin mới

Đâm chết người trong đêm rồi bỏ trốn, hôm sau phát hiện nạn nhân là bố mình

Thứ hai, 19/06/2017, 19:55 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Sơn Đông, Trung Quốc đã gây ra tai nạn chết người trong đêm rồi bỏ trốn, và đến hôm sau mới phát hiện nạn nhân chính là bố ruột của mình.

Một người đàn ông ở Sơn Đông, Trung Quốc đã gây ra tai nạn chết người trong đêm rồi bỏ trốn, và đến hôm sau mới phát hiện nạn nhân chính là bố ruột của mình.

Vào khoảng 22h30 ngày 9/6, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra giữa ô tô và xe 3 bánh tại một con đường gần Thường Lưu Trang, trấn Tiểu Lưu, khu Mẫu Đơn, thành phố Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Người điều khiển chiếc ô tô gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường, còn người đàn ông đi xe 3 bánh bị rơi xuống rãnh nước gần đó. Tuy đã lập tức được đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Nạn nhân được xác định là ông Dương, sống ở thôn Dương Thuỷ Hàng, trấn Tiểu Lưu ngay gần đó.

Chiếc ô tô gây tai nạn bị bỏ lại bên đường với phần đầu bên phải bị biến dạng.

Trong lúc đang thu thập chứng cứ điều tra, cơ quan chức năng đột ngột nhận được tin báo phía gia đình nạn nhân yêu cầu từ bỏ điều tra vụ án. Nhận thấy có nhiều uẩn khúc, phía cảnh sát vẫn tiếp tục tiến hành điều tra.

Cuối cùng, cảnh sát phát hiện ra kẻ gây tai nạn chính là... con trai ruột của ông Dương. Hôm xảy ra vụ việc, anh Tiểu Dương ra ngoài tiệc tùng với bạn bè. Thấy trời đã tối, ông Dương sợ con trai uống say không tìm được đường về nhà nên đã lấy xe ba gác đi tìm con.

Chiếc xe 3 bánh của ông Dương bị biến dạng nghiêm trọng sau vụ việc.

Trên đường đi, ông bất ngờ bị một chiếc ô tô đâm trúng, và bất hạnh thay, kẻ lái chiếc xe đó lại chính là con trai của ông.

Vì trời quá tối, khu vực xảy ra vụ việc lại không có đèn đường nên Tiểu Dương chỉ biết mình vừa gây ra tai nạn mà không hề nhận ra nạn nhân chính là bố đẻ của mình. Anh ta vội vàng xuống xe và chạy trốn khỏi hiện trường.

Mặc dù gia đình nạn nhân đã yêu cầu huỷ bỏ điều tra, Tiểu Dương vẫn phải đối mặt với sự trừng phạt của pháp luật trong thời gian tới.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news