Tin mới

Đám cưới 14 tỷ của con đại gia miền Tây đã bắn pháo hoa tầm thấp

Thứ tư, 13/01/2016, 09:32 (GMT+7)

Sở VH-TT&DL tỉnh Cà Mau xác định đám cưới 14 tỷ của con đại gia miền Tây có màn bắn pháo hoa tầm thấp.

Sở VH-TT&DL tỉnh Cà Mau xác định đám cưới 14 tỷ của con đại gia miền Tây có màn Bắn pháo hoa tầm thấp.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, Pháp luật TP HCM, Sở VH- TT&DL tỉnh Cà Mau vừa có văn bản gửi UBND tỉnh báo cáo về vụ việc bắn pháo hoa trong đám cưới của con gái đại gia Nguyễn Việt Cường (Chủ tịch HĐND Tập đoàn Phú Cường) vào ngày 10-11/1, tại Nhà hàng Vân Thủy, phường 5, Tp Cà Mau.

Văn bản của Sở VH-TT&DT tỉnh Cà Mau, vào đêm ngày 10/1, tại Nhà hàng Vân Thủy có tổ chức lễ thành hôn cho con gái ông Cường. Tại đám cưới đã tổ chức bắn pháo hoa loại tầm thấp.

Đám cưới 14 tỷ của con đại gia miền Tây đã bắn pháo hoa tầm thấp. Ảnh internet

Sở VH-TT&DL Cà Mau khẳng định, căn cứ Nghị định 36/2009/NĐ-CP ngày 14/4/2009 của Chính phủ về Quản lý, sử dụng pháo, cho thấy, việc bắn pháo hoa tại đám cưới của đại gia Cường là không đúng quy định.

"Sở VHTT & DL báo cáo UBND tỉnh có ý kiến chỉ đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và Công an tỉnh theo chức năng nhiệm vụ và trách nhiệm được quy định để xem xét, tham mưu về trường hợp nói trên, báo cáo UBND tỉnh xem xét”, báo Pháp luật TP HCM dẫn lại công văn của Sở.

Trong khi đó, trao đổi trên báo Zing, ông Châu Thanh Hãn- Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Phú Cường khẳng định, trong kịch bản hôn lễ của đám cưới con đại gia Cường không có bắn pháo hoa. Màn "pháo hoa" tại đám cưới thực chất là hiệu ứng sân khấu do đơn vị tổ chức sự kiện thiết kế.

Xác nhận trên nguồn tin này vào tối ngày 12/1, ông Trần Hiếu Hùng - Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau cho biết, đã nhận được báo cáo của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch về nghi vấn bắn pháo hoa tại một tiệc cưới ở TP Cà Mau.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news