Tin mới

Đám cưới cổ tích của cô dâu xinh đẹp và chú rể tí hon

Thứ năm, 28/07/2016, 22:04 (GMT+7)

Đám cưới cổ tích của chú rể lùn và cô dâu xinh đẹp vừa được tổ chức ở Thanh Hóa, trong niềm vui hạnh phúc của tất cả người thân, bạn bè...

Đám cưới cổ tích của chú rể lùn và cô dâu xinh đẹp vừa được tổ chức ở Thanh Hóa, trong niềm vui hạnh phúc của tất cả người thân, bạn bè...[mecloud]x0QDrZaHBW[/mecloud]

Vào ngày 28/7, đám cưới cổ tích của chú rể lùn Hữu Cường (SN 1977), và cô dâu xinh đẹp Bích Phượng (SN 1993) được tổ chức tại thôn Đại Triều, xã Hoằng Phong, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Đám cưới được tổ chức trong niềm vui sự chúc phúc của tất cả người thân, bạn bè và hàng xóm.

Được biết, để đến được với nhau, cả 2 người đã vượt qua rất nhiều khó khăn, rào cản, nhất là việc ngoại hình không cân xứng.

Đám cưới cổ tích của cô dâu xinh đẹp và chú rể tí hon

Chú rể Hữu Cường (SN 1977), là anh cả trong gia đình nông dân thuần nông ở thôn Đại Triều, xã Hoằng Phong. Mặc dù gần 40 tuổi, nhưng anh Cường có thân hình nhỏ bé, chỉ cao bằng cậu bé học cấp 1. Trong khi đó, cô dâu có dáng người cao, gương mặt xinh đẹp. Được biết, trong một trận ốm lúc còn nhỏ, Phượng bị co rút cơ tay.

Trong lúc làm việc tại trung tâm học nghề, Hữu Cường và Bích Phượng đã gặp nhau và nên duyên.

Chia sẻ với Pv báo Người Đưa Tin, anh Hữu Cường cho biết: “Mình và Phượng yêu nhau khi đang đi làm ăn tận trong miền Nam, tại đó mình gặp Phương và chúng mình có nảy sinh tình cảm với nhau. Phượng làm cùng chỗ mình, hơn nữa lại cùng quê nên hai đứa nhanh chóng tìm được tiếng nói chung”. Mặc dù có tình cảm, nhưng thời gian đầu anh không dám thổ lộ tình cảm, tuy nhiên được mọi người động viên, vun vào anh đã quyết định ngỏ lời. Sau 4 tháng tìm hiểu, cặp đôi này đã quyết định đến với nhau.

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, cô dâu xinh đẹp khẳng định, cuộc sống của 2 vợ chồng không bị ảnh hưởng bởi những sự khác biệt về chiều cao, ngoại hình.

"Chỉ cần yêu thương nhau là đã đủ rồi. Mình biết có người gọi vợ chồng mình là 'tình yêu cổ tích'. Đó là đúng, bởi vì trên thế gian này, tình yêu nào cũng là cổ tích cả. Gặp được người mình yêu và yêu mình là điều kỳ diệu", cô dâu Bích Phượng chia sẻ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news