Tin mới

Đám cưới "dát vàng" của cặp đôi mới gặp lần 2 chàng đã đòi cưới

Thứ tư, 07/06/2017, 16:02 (GMT+7)

Câu chuyện về đám cưới "dát vàng" của một cặp đôi mới gặp lần 2 đã khăng khăng đòi cưới đang gây sốt cộng đồng mạng.

Câu chuyện về đám cưới "dát vàng" của một cặp đôi mới gặp lần 2 đã khăng khăng đòi cưới đang gây sốt Cộng đồng mạng.

Chuyện tình của cặp đôi Trang và Ninh đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Tháng 5 năm 2016 – thời điểm Trang và Ninh gặp nhau, cả hai khi đó đều đang "ế". Tuy nhiên, lần đầu gặp mặt Ninh đã bị Trang chê xấu và có gu ăn mặc với phong cách thời trang của chục năm về trước.

Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới.

Với hy vọng sẽ tìm được thêm những ưu điểm của anh chàng, nhưng càng tiếp xúc, Trang lại càng tuyệt vọng nhiều hơn khi "anh ấy chẳng được điểm gì cả, vừa không đẹp vừa không cao, lại hói và… vô duyên nữa chứ".

Vì nể người bạn thân giới thiệu nên Trang cho Ninh thêm cơ hội. Tuy nhiên, thái độ của cô trong những lần đi chơi tiếp theo vẫn khá lạnh lùng. Lúc đó Trang có cảm giác hơi xấu hổ vì Ninh không có đủ các tiêu chuẩn như cô đặt ra. Thế nên cô không thích xuất hiện cùng anh ở nơi công cộng, toàn bắt anh ngồi trên xe đi cả chục cây số.

 

Gặp gỡ được vài lần, Trang định "đẩy" Ninh qua cho một cô bạn đồng nghiệp nhưng không thành. Nguyên nhân là bởi Ninh nằng nặc nói với cả Trang và cô bạn đồng nghiệp kia rằng người anh thích chỉ có Trang. Lần ấy, dù khó xử với đồng nghiệp nhưng trong lòng Trang cũng thấy vui.

 

Ninh cưa đổ Trang chung quy cũng nhờ hai chữ "chai mặt". Cụ thể, đến ngày thứ 13 – 14 quen nhau, cuối cùng chàng cũng nắm được tay nàng. Điều đáng ngạc nhiên nhất là bên ngoài Trang có vẻ tự tin, nhanh mồm nhanh miệng, tự tin là vậy nhưng đến lúc nắm nay, cô nàng hoàn toàn chẳng giống phụ nữ thế kỷ 21 khi mặt mũi đỏ tưng bừng, còn thẹn thùng giật tay ra như thiếu nữ chưa 18.

 
 

Trang dần mở lòng với Ninh nhờ sự chân thành, bền bỉ. Tính cách của hai người cũng khá giống nhau. Ngay khi lần gặp thứ hai Ninh đã nói chắc như đinh đóng cột rằng sẽ lấy Trang làm vợ khiến cô nàng dành tình cảm cho anh nhiều thêm.

 

Trang còn yêu mến Ninh ở một điểm đó là vững vàng, đáng tin cậy. Đối với Trang đó là ưu điểm tuyệt vời nhất của anh. ‘Những khi mình mệt mỏi, muốn buông bỏ tất cả thì chỉ còn lại anh bên cạnh động viên.

Giữa tháng 5 vừa qua, cũng là tròn 1 năm quen biết, cặp đôi Trang – Ninh đã tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của hai bên gia đình, họ hàng và bạn bè. Đối với cả hai, đám cưới là dịp đặc biệt nhất trong đời nên Trang mong mọi thứ sẽ được như ý để sau này bản thân và con cái xem lại vẫn cảm thấy hài lòng, xúc động.

 
Không gian tiệc cưới xa hoa của cặp đôi.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news