Tin mới

Đám cưới giản dị trong 4 phút của cặp đôi gây xôn xao MXH

Thứ năm, 30/11/2017, 08:44 (GMT+7)

Không áo cưới và vest đen, cũng không có tiếng nhạc rộn ràng, đam cưới của một cặp đôi Malaysia đã diễn ra hết sức bình dị và chỉ kéo dài trong vòng 4 phút khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Không áo cưới và vest đen, cũng không có tiếng nhạc rộn ràng, đam cưới của một cặp đôi Malaysia đã diễn ra hết sức bình dị và chỉ kéo dài trong vòng 4 phút khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Daily Mail cho hay đám cưới của một cặp đôi người Malaysia đã diễn ra hết sức giản dị, không áo cưới, không vest đen, không có tiếng nhạc rộn ràng, đám cưới của họ đã diễn ra hết sức bình dị và vỏn  vẹn trong vòng 4 phút. 

Đám cưới của cặp đôi diễn ra hết sức giản dị. 

Theo đó, cặp vợ chồng Abdul Fakkar Maudidi Safi (27 tuổi) và Khadijah Salamah Ibrahim (30 tuổi). Họ đều là người Hồi giáo và hiện sinh sống ở Hàn Quốc. Cặp đôi quyết định tổ chức hôn lễ tại một thư viện trung tâm Hồi giáo ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Đoạn video ghi lại cho thấy chú rể mặc áo màu cam ở bên trong và khoác áo màu xanh bên ngoài trong khi cô dâu mặc đồ màu đen và đội một chiếc khăn hoa trắng. 

Một chiếc nhẫn và của hồi môn khoảng 200.000 won (hơn 4 triệu đồng) là tất cả những gì họ có trong lễ cưới, sau đó, cặp đôi đã chính thức là vợ chồng. 

Ngay sau khi được đăng tải trên MXH, đoạn clip đã thu hút hơn 140.000 lượt xem. 
Mohd Zulhilmi Abd Karim (29 tuổi), người chứng kiến hôn lễ của Abdul Fakkar cho biết, đám cưới kiểu này thường gắn với nhiều cặp đôi Hồi giáo ở Hàn Quốc. Họ thường tới trung tâm Hồi giáo ở Seoul để tiến hành hôn lễ vì ở đây họ không phải chi trả khoản phí nào.

Anh Mohd cũng cho biết thêm các các đôi thường ăn mặc giản dị khi tới đây. Các cặp đôi tại Malaysia tổ chức cưới ở Hàn Quốc đều phải đăng ký kết hôn tại quê nhà. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MXH