Tin mới

Chú rể qua đời vì tai nạn giao thông, cô dâu 18 tuổi tổ chức đám cưới một mình

Thứ ba, 31/05/2016, 09:16 (GMT+7)

Câu chuyện cô dâu 18 tuổi ở Long An vẫn tổ chức đám cưới một mình vì chú rể qua đời do tai nạn giao thông trước ngày cưới 1 tháng đang gây sự chú ý. Quyết định dũng cảm và bất ngờ của cô gái trẻ đã khiến nhiều người khâm phục tình yêu của cô dành cho "chồng" của mình.

Câu chuyện cô dâu 18 tuổi ở Long An vẫn tổ chức đám cưới một mình vì chú rể qua đời do Tai nạn giao thông trước ngày cưới 1 tháng đang gây sự chú ý. Quyết định dũng cảm và bất ngờ của cô gái trẻ đã khiến nhiều người khâm phục tình yêu của cô dành cho "chồng" của mình.

Xem thêm: Màn cầu hôn lãng mạn và tình yêu của Tổng thống Obama dành cho vợ

[mecloud] OyQBHa1ohA[/mecloud]

Câu chuyện Chú rể qua đời vì tai nạn giao thông, cô dâu vẫn tổ chức đám cưới một mình được Trí Thức Trẻ đăng tải đầu tiên đã làm nhiều người cảm động. Sau khi liên hệ với nhân vật, báo Dân Trí đã có thêm bài viết về đám cưới đặc biệt này của cô dâu Nguyễn Trần Anh Thư (SN 1998) ở xã Rạch Kiến (huyện Cần Đước, tỉnh Long An).

Tấm ảnh cưới đen trắng của hai người được bạn bè ghép cho Thư. Ảnh nguồn Dân Trí

Theo đó, đám cưới của Anh Thư diễn ra vào ngày 22/5 vừa qua trước sự chúc phúc của quan viên hai họ và bạn bè. Chú rể là Cao Đức Tài (SN 1994, ngụ huyện Cần Đước) qua đời do tai nạn giao thông trước ngày cưới 1 tháng.

Trong ngày cưới, cô dâu Anh Thư mặc áo dài đỏ với nụ cười trên môi tươi tỉnh chụp ảnh cùng người thân và bạn bè.

Ảnh nguồn Tri Thức Trẻ
Ảnh nguồn Dân Trí

Theo thông tin trên Dân Trí, hai người quen và yêu nhau được 3 năm, thề hẹn sẽ tổ chức đám cưới khi Thư tròn 18 tuổi. 

Quen nhau được 6 tháng thì Tài đăng ký tham gia nghĩa vụ quân sự. Hồi cuối năm 2015, khi Tài được về nghỉ phép, anh và gia đình cũng qua nhà Thư để xin cưới và hai gia đình đã thống nhất tháng 6/2016, khi Tài xuất ngũ sẽ tổ chức hôn lễ.

Anh Thư cho biết, hồi tháng 5 vừa rồi phát hiện mình có thai và thông báo cho Tài biết. Hai gia đình đang vui mừng chuẩn bị tổ chức đám cưới thì nhận thêm tin vui nên rất hân hoan. Ngày 9/5, Tài xin phép về chữa bệnh, tranh thủ qua thăm người yêu và trao đổi với gia đình Thư về đám cưới. Trên đường chạy qua nhà Thư thì gặp tai nạn và qua đời. Trước khi ra đi, Tài thì thầm nới với Thư rằng anh xin lỗi vì không thể thực hiện lời hẹn ước của hai đứa.

Thư đã khóc rất nhiều vì sự ra đi đột ngột của chồng sắp cưới. Sau đám tang, cô quyết định vẫn thực hiện lời hẹn ước của cả hai vì nghĩ làm như vậy Tài sẽ thanh thản ở thế giới bên kia. Cả hai gia đình đều đồng ý trước quyết định cương quyết của Thư.

Ảnh nguồn Tri Thức Trẻ

Cô dâu trẻ tâm sự, luôn tin ở quyết định của mình. Ngày 22/5, Anh Thư chính thức trở thành dâu con trong nhà Tài, thay anh phụng dưỡng cha mẹ.

Anh Thư chia sẻ cô rất hạnh phúc với cuộc sống mới ở nhà chồng vì được ba mẹ yêu thương, chờ ngày sinh con.

Xem thêm:Cận cảnh đám cưới ngập vàng của tài tử điển trai nhất Indonesia

[mecloud] gsHy0WkvoF[/mecloud] 

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news