Tin mới

Đám cưới “ngập tràn” 1 tỷ đồng hoa tươi của thiếu gia Nam Định

Thứ hai, 09/01/2017, 09:10 (GMT+7)

Vị thiếu gia này đã mạnh tay dành riêng 1 tỷ đồng để chi cho phần hoa tươi trang hoàng trong tiệc cưới. Các loại hoa chủ yếu đều được nhập khẩu với số lượng lớn.

Vị thiếu gia này đã mạnh tay dành riêng 1 tỷ đồng để chi cho phần hoa tươi trang hoàng trong tiệc cưới. Các loại hoa chủ yếu đều được nhập khẩu với số lượng lớn.

Thời gian vừa qua, dư luận quan tâm tới đám cưới xa hoa của MC Trấn Thành và ca sỹ Hari Won. Nhưng mới đây những hình ảnh đám cưới của một thiếu gia Nam Định xuất hiện trên mạng xã hội Facebook lại cho thấy độ hoàng tráng và xa hoa gấp nhiều lần.

Đám cưới của thiếu gia Nam Định diễn ra tại biệt thự riêng của chú rể. Ảnh: Internet

Nếu như Trấn Thành chi 2 tỷ đồng để trang trí toàn bộ tiệc cưới, từ thiệp cưới; hoa cưới đến các đồ vật trang trí khác, thì chàng thiếu gia này đã mạnh tay hơn khi dành riêng 1 tỷ đồng chỉ để chi cho phần hoa trang trí trong tiệc cưới.

 

Hoa tươi trang trí ngoài khuôn viên căn biệt thự.

Lễ cưới được diễn ra tại ngôi biệt thự xa hoa ở Nam Định, cũng chính là nhà riêng của chú rể. Ngay từ ngoài cổng vào đến bên trong ngôi biệt thự được trang trí đều là hoa tươi. Bao gồm 10.000 bông hồng Ecuador nhập khẩu, 1.000 cành hoa lan, 100kg hoa baby, 200kg lá cùng hơn 10 loại hoa tươi khác nhau.

Hoa tươi trang trí trong phòng tiệc.

Không những trang trí hoa ở khuôn viên bên ngoài mà hoa tươi còn được trang trí trong phòng tiệc. Màu chủ đạo là vàng và trắng mang lại vẻ sang trọng, tao nhã cho bữa tiệc. Căn phòng để hai bên gia đình gặp mặt cũng được trang hoàng lung linh, không khác gì một tòa lâu đài. Thậm chí các chi tiết nhỏ nhu ly tác, chân nến,… cũng đã được gia chủ chuẩn bị kỹ càng.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news