Tin mới

Đám cưới tập thể của 17 cặp vợ chồng ở Miền Tây

Thứ ba, 10/01/2017, 21:11 (GMT+7)

Tỉnh Đoàn Sóc Trăng cùng Liên đoàn lao động tỉnh vừa tổ chức đám cưới tập thể cho 17 cặp vợ chồng.

Tỉnh Đoàn Sóc Trăng cùng Liên đoàn lao động tỉnh vừa tổ chức đám cưới tập thể cho 17 cặp vợ chồng.

Vào sáng ngày 10/1, Tỉnh đoàn Sóc Trăng và Liên đoàn lao động tỉnh đã tổ chức đám cưới tập thể cho công nhân lao động nghèo trong tỉnh. Đám cưới tập thể lần này có sự góp mặt của 17 cặp đôi.

Đám cưới tập thể của 17 cặp vợ chồng ở Miền Tây. Ảnh báo Dân Trí

Sau khi diễu hành xe hoa trên một số tuyến đường chính ở TP Sóc Trăng. Tiệc cưới cho các cặp đôi được tổ chức tại nhà hàng Hải Tượng. Đặc biệt, sau lễ cưới, 17 cặp vợ chồng trẻ sẽ tham dự "hành trình trái tim" 3 ngày, 2 đêm tại Đồng Nai và TP Vũng Tàu.

“Chương trình lễ cưới tập thể dành cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn mang đậm tính nhân văn, ý nghĩa, thiết thực trong cuộc sống. Chúng tôi mong muốn các đôi uyên ương sẽ phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Hoạt động này sẽ được duy trì đều đặn với mong muốn được chia sẻ một phần khó khăn với người lao động”, báo Dân Trí dẫn lời bà Lê Thị Kim Xuyến- Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng.

Được biết, ngoài lễ cưới hoàn toàn miễn phí, ban tổ chức còn trao 2 mái ấm công đoàn trị giá 60 triệu đồng cho 2 cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news