Tin mới

Đám cưới Thanh Thanh Hiền: Chú rể Chế Phong có mặt tại nhà cô dâu

Thứ bảy, 14/03/2015, 08:40 (GMT+7)

Đám cưới Thanh Thanh Hiền và Chế Phong chính thức được tổ chức vào hôm nay Valentine trắng 14/3 tại Hà Nội. 

Đám cưới Thanh Thanh HiềnChế Phong chính thức được tổ chức vào hôm nay Valentine trắng 14/3 tại Hà Nội. 


 

 

Đám cưới Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh được tổ chức vào hôm nay 14/3. Hiện tại, đoàn nhà trai chú rể Chế Phong đã có mặt tại tư gia nhà cô dâu Thanh Thanh Hiền để làm lễ xin dâu.

Đoàn xe của nhà trai  chuẩn bị đến tư gia cô dâu Thanh Thanh Hiền

Chú rể Chế Phong và đại diện họ nhà trai

Gia đình nhà chú rể Chế Phong

Chế Phong dù là con trai của Danh ca Chế Linh và cũng là ca sĩ nổi tiếng nhưng thông tin về anh rất ít. Cũng không mấy ai biết chuyện anh sinh năm 1973, là con út của danh ca. Chế Phong được nhận xét là một con người hiền lành, sống hòa nhã với anh em bạn bè.

Gia đình hai bên Thanh Thanh Hiền và Chế Phong

Không gian tổ chức đám cưới tại một khách sạn của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong

Thanh Thanh Hiền từng trải qua một cuộc hôn nhân, có 2 con gái. Các con gái cô hiện đang sống với bố - nghệ sỹ Hoàng Anh Tú. Chuyện tình của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Chế Phong - con trai Chế Linh được dư luận đón nhận và ủng hộ.

Trực tiếp hình ảnh đám cưới Thanh Thanh Hiền:

Cô dâu Thanh Thanh Hiền không giấu được sự hồi hộp khi chờ chú rể Chế Phong.

Khoảng 8h30, chú rể Chế Phong đã có mặt tại nhà cô dâu trên phố Nguyễn Trãi để cử hành nghi thức rước dâu. Anh nhanh chóng di chuyển lên gác đón tân nương và nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên tay vợ.

Cặp đôi cùng làm lễ cúng bái gia tiên và thực hiện các nghi thức truyền thống.

Cặp đôi cùng chụp hình với bố mẹ cô dâu

Cặp đôi xuống ra mắt họ hàng hai bên và rót khách mời trà.

Dù có sự hiện diện của đông đảo người thân, họ hàng trong gia đình, nhưng danh ca Chế Linh không thể góp mặt tại lễ cưới của con trai ngày hôm nay vì thời gian bị trùng với đêm nhạc mà ông đã cất công chuẩn bị nhiều tháng tại Quy Nhơn.

Sau khi làm lễ rước dâu tại nhà gái, xe đón dâu đưa cô dâu chú rể cùng quan viên hai họ tới khu vực Nhà Hát Lớn và Hồ Gươm chụp ảnh trước khi về nhà riêng của chú rể ở khu vực Đào Tấn.

Cặp đôi cùng chụp ảnh với hai cô con gái cưng tại Nhà hát lớn

Chú rể Chế Phong diện vest trắng trẻ trung, thanh lịch, cô dâu Thanh Thanh Hiền lại chọn cho mình chiếc váy cưới đỏ tươi và khoe vẻ đẹp rạng rỡ trong lễ thành hôn của cả hai.

Dù đã ở tuổi 46, Thanh Thanh Hiền vẫn rất duyên dáng, xinh đẹp khi diện áo dài đỏ nổi bật. Tuy đã qua một lần đổ vỡ, nhưng đây lại là lần đầu tiên chị được khoác lên mình trang phục cưới.

Chế Phong trực tiếp hộ tống cô dâu ra xe, cả hai cùng tiến về ngôi nhà chung ở Đào Tấn mà cả hai đã cùng mua để xây dựng tổ ấm từ năm ngoái.

Quốc Huy - Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news